TNN online "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยคลิปสุดท้ายกับ "น้าค่อม" ดูแล้วคิดถึง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยคลิปสุดท้ายกับ "น้าค่อม" ดูแล้วคิดถึง

แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิปสุดท้ายกับ น้าค่อม ดูแล้วคิดถึง

"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยคลิปสุดท้ายที่อยู่ในเครื่องถ่ายกับ "น้าค่อม ชวนชื่น" บอกชอบร้อง-ฟังเพลงฝรั่งยุค 70 แม้ไม่รู้ความหมาย

วันนี้( 1 พ.ค.64) แน่นอนว่าการจากไปของตลกขวัญใจประชาชน "น้าค่อม ชวนชื่น" สร้างความโศรกเศร้าให้กับครอบครัว วงการบันเทิงและแฟนคลับเป็นอย่างมากเพราะเป็นการจากไปที่เร็วเกินกว่าจะตั้งตัว หลังจากติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวมาเกือบ 20 วัน

การจากไปของน้าค่อม ชวนชื่น ทำให้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆออกมาโพสต์แสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลาม รวมทั้งคนสนิทอย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคลิปสุดท้ายที่ได้ถ่ายไว้กับน้าค่อม พร้อมระบุข้อความว่า "วีดีโอที่ถ่ายเขาไว้อันสุดท้ายที่อยู่ในเครื่อง เขาจะยิ้มทุกครั้งเวลาผมเปิดเพลงสากล ยุค 70 80 เขาจะชอบมาก สมัยก่อนเวลานั่งรถเขาผมจะเอากระเป๋าซีดีผมขึ้นรถ เขาไปด้วย เขาจะให้ผมเปิดเพลงที่ผมอยากฟัง แล้วเขาจะถามผมว่าไอ้นี่ใคร ผมก็จะบอกเขาและสุดท้ายสักพัก เขาก็จะบอกผมว่า ไอ้แจ๊ส เปิดอันนี้ให้กูทีมันเป็น mp3 เพลงสากล ยุค 70 80 เขาจะขอตลอด ผมก็เปิดให้แกฟัง เปิด ปุ๊บ แกก็จะโยกหัว แล้วร้องมั่วแต่ ทำนองเป้ะ ผมชอบเห็นภาพนี้จากเขามาก มันกวนตี..ธรรมชาติที่เขาเป็นมานาน เขาชอบเพลงสากล แต่ไม่รู้เนื้อหาภาษาและความหมาย แต่เขาชอบ

พักหลังเป็นยุคลำโพงเปิดยูทูปยุคสมัยเปลี่ยน เวลาผมเจอลำโพงเวลามีเขาอยู่ ผมก็จะแอบเปิดไว้ไม่ให้เขาเห็น เร่งเสียงดังดัง พอได้ยินสากลที่เขาชอบปุ๊บ เขาจะหันมายิ้ม แล้วเดินมานั่งใกล้ แล้วก็จะทำแบบนี้ครับ #อาคมปรีดากูล#อาจารย์ #ความทรงจำ #คิดถึง #ใจหาย #ripน้าค่อม"


แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิปสุดท้ายกับ น้าค่อม ดูแล้วคิดถึง

แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิปสุดท้ายกับ น้าค่อม ดูแล้วคิดถึง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง