TNN online "กรรชัย" เผยอาการ "น้าค่อม" ไตวาย ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

"กรรชัย" เผยอาการ "น้าค่อม" ไตวาย ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ไตวาย ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดเผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ระบุ ครอบครัว "น้าค่อม ชวนชื่น" ฝากบอกแฟนๆ ว่า อาการป่วยไม่ค่อยดี ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และวันนี้มีอาการไตวาย วอนส่งกำลังใจให้น้าค่อมด้วย

ภายหลังจากที่ "น้าค่อม ชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดัง เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังติดเชื้อโควิด-19 โดยทาง "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของน้าค่อม แจ้งอาการอัปเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เม.ย. โดยระบุว่า น้าค่อยต้องย้ายรพ.ด่วน เพื่อเข้ารับการรักษาในห้อง ICU เนื่องจากปอดเป็นฝ้าหนา ประกอบกับมีอาการเหนื่อยมาก ทางแพทย์จึงให้นอนคว่ำ เพื่อหายใจสะดวกขึ้น 

ขณะที่ ล่าสุด วันนี้ (22 เม.ย.64) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดัง ได้อัปเดตอาการของน้าค่อม ชวนชื่น แทนลูกสาว ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทางช่องไทยรัฐทีวี

โดยหนุ่ม กล่าวว่า ได้คุยกับทาง ไอซ์ ลูกสาวและแบงค์ ลูกเขย ของ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งทั้งคู่ฝากมาบอกแฟนๆ ได้ทราบว่า อาการของน้าค่อมตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร เมื่อวานนี้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก เพราะมีอาการปอดอักเสบ หายใจลำบากมาก อันนี้ทางครอบครัวได้ฝากมาแจ้งถึงแฟนๆ ที่กำลังเป็นห่วง

นอกจากนี้ น้าค่อม มีอาการปอดอักเสบมาก ต้องนอนคว่ำหน้า และวันนี้อาการหนักลงไปอีกคือ ไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมด้วย คุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่

เดี๋ยวน่าจะมีประเด็นนี้ออกมา ทางครอบครัวกำลังประสานกับคุณหมออยู่ เพราะไม่สามารถเข้าไปดูแลได้ ต้องกักตัว และทางภรรยากำลังเข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ตอนนี้คุณหมอกำลังประเมินอาการอยู่ ต้องฟอกไตเป็นการด่วน

ส่วนคุณแม่ หรือ ภรรยาของน้าค่อม ก็ติดโควิดเหมือนกันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับน้าค่อม ตอนนี้มีการประเมินกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันต่อไปในการรักษาน้าค่อมเพราะตอนนี้มีอาการไตวาย และต้องฟอกไต



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง