TNN online 'อีฟ-พุทธธิดา' เผยคุณพ่อ 'ต้อย เศรษฐา' ล่าสุดเชื้อโควิดลงปอดแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

'อีฟ-พุทธธิดา' เผยคุณพ่อ 'ต้อย เศรษฐา' ล่าสุดเชื้อโควิดลงปอดแล้ว

'อีฟ-พุทธธิดา' เผยคุณพ่อ 'ต้อย เศรษฐา' ล่าสุดเชื้อโควิดลงปอดแล้ว

'อีฟ-พุทธธิดา' เผยอาการป่วยของคุณพ่อ 'ต้อย เศรษฐา' ล่าสุดตอนนี้เชื้อโควิดลงปอดแล้ว ห่วงเพราะเพิ่งให้คีโมมา

วันนี้ (20เม.ย.64) ความคืบหน้าการติดเชื้อโควิด-19 ของครอบครัวศิระฉายา โดยเฉพาะนักแสดงและนักร้องอาวุโส ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่ติดเชื้อโควิดล่าสุด ลูกสาว อีฟ-พุทธธิดา ลูกสาวที่กำลังรักษาตัวจากการติดโควิดเช่นกัน ได้เปิดเผยอาการของคุณพ่อและทุกคนในครอบครัผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า 


ตอนนี้อีฟเริ่มมีอาการไอเยอะขึ้น อาจจะเป็นเพราะหลายวันนี้ มีการโทรศัพท์ติดต่อมาจากหลายทาง ตอนนี้พยายามใช้เสียงให้น้อยลง เลยขอชี้แจงทีเดียว ตอนนี้คุณพ่อติดเชื้อโควิด โรงพยาบาลรับตัวไปดูแลแล้ว ล่าสุดคุณหมอแจ้งว่าเชื้อลงไปที่ปอด แต่คุณหมอก็ให้ยาต้านแล้วพยายามเร่งดูแลในเรื่องของภูมิคุ้มกัน เพราะว่าคุณพ่อเพิ่งไปให้คีโมมาช่วงต้นเดือน เลยทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อน 


ตอนนี้คุณหมอพยายามดูแลคุณพ่อเต็มที่ ส่วนอาการคุณพ่อไม่มีอาการอื่น เมื่อวันก่อนจึงตัดสินใจไปตรวจซ้ำ ผลก็ออกมาว่าพบเชื้อ ตอนนี้คุณหมอดูแลอยู่ ส่วนของคุณพ่อนอกจากไม่มีไข้แล้ว มีถ่ายท้อง วันก่อนถ่ายสามครั้ง วันนี้ถ่ายครั้งเดียว ถ่ายเหมือนท้องเสียและมีไอนิดหน่อย คุณพ่อไม่ได้มีอาการอะไรที่รุนแรง แต่ผลจากการเอกซเรย์เห็นว่ามันเข้าไปที่ปอด"


ส่วนของคุณแม่อรัญญาได้ตรวจซ้ำไปอีกรอบ หลังจากที่พาคุณพ่อไปโรงพยาบาล คุณแม่ไม่พบเชื้อ กลับไปกักตัวอยู่ที่บ้านและเฝ้าดูอาการ คุณแม่ไม่มีอาการ



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง