TNN online เจออีกราย! 'อีฟ พุทธิดา' ลูกสาว 'ต้อย เศรษฐา' ติดเชื้อโควิดพร้อมสามี

TNN ONLINE

บันเทิง

เจออีกราย! 'อีฟ พุทธิดา' ลูกสาว 'ต้อย เศรษฐา' ติดเชื้อโควิดพร้อมสามี

เจออีกราย! 'อีฟ พุทธิดา' ลูกสาว 'ต้อย เศรษฐา' ติดเชื้อโควิดพร้อมสามี

วงการบันเทิงพบผู้ติดเชื้ออีกรายแล้ว! 'อีฟ พุทธิดา' ลูกสาว 'ต้อย เศรษฐา' แจ้งติดเชื้อโควิด-19 พร้อมสามี

วันนี้ (15เม.ย.64) วงการบันเทิงยังพบมีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคู่สามีภรรยา อีฟ พุทธิดา และสามี ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร ลูกสาว-ลูกเขย ของนักร้องรุ่นใหญ่ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา  


อีฟ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เพิ่งจะได้โพสต์เพราะมีหลายอย่างต้องทำมาก และต้องทำใจประมาณนึงที่จะต้องแยกจากลูกและพ่อกับแม่ เนื่องจากวันที่ 11 ช่วงกลางวันอี๊ฟมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย และช่วงเย็นมีไข้ขึ้น ประมาณ 37.5 เช้าวันที่ 12 ต้นมีอาการไอเล็กน้อยแต่ไม่มีไข้ เราสองคนจึงได้แยกพื้นที่ออกจากคุณพ่อคุณแม่ และลูกชายและคนอื่นๆ ในบ้าน และได้พยายามหาทางตรวจโควิด19 แต่เนื่องจากทุกรพ. คิวตรวจแน่นมาก เราจึงตัดสินใจไปตรวจกับคลินิค (เพราะต้องการทราบให้เร็วที่สุดว่าติดโควิดหรือเป็นหวัดทั่วไป เนื่องจากอยู่บ้านเดียวกันกับคุณพ่อที่ป่วยและคุณแม่ที่อายุมากทั้งคู่ และมีบุญที่ยังเล็ก) 


ระหว่างรอผลเราได้แยกส่วนอยู่กับสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ เพราะที่บ้านแยกเป็นสองตึกจึงกักตัวแยกกันอยู่ ผลออกมาวันที่ 13 ช่วงบ่ายๆ แจ้งกลับมาว่าเราทั้งคู่ติดโควิด เราได้แจ้งผู้ที่พบเจอใกล้ชิดทุกท่านแล้ว (เพราะมีไม่กี่ท่านที่ได้เจอในช่วงนี้ค่ะ) เราจึงได้นั่งไล่ไทม์ไลน์ดังนี้ค่ะ เราทั้งคู่ได้พยายามระวังตัวอย่างดีที่สุดและคิดว่าตัวเองไม่ได้ไปในที่สุ่มเสี่ยงหรือการ์ดตกแต่อย่างใด เพราะปกติระวังตัวกันมากอยู่แล้วเนื่องจากที่บ้านมีทั้งผู้สูงอายุและเด็ก แต่จากเหตุการณ์นี้เราได้รู้ว่า อาจจะแค่ 10 นาที 5 นาที 15 นาที ที่เราอาจจะเจอกับผู้ที่เค้ามีเชื้อมา 


ถึงเค้าจะไม่มีอาการก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีเชื้อ และเราไม่ควรประมาท ถอดหน้ากากเพราะไม่มีทางรู้ว่า ใครไปไหนเจอใครอย่างไรกันบ้าง โทษใครก็ไม่ได้เพราะเป็นความประมาทของตัวเอง และก็ต้องเข้าใจคนอื่นเพราะเค้าเองก็อาจจะไม่รู้ว่าเค้ามีเชื้อ และไม่มีอยากจะใครป่วย ดังนั้นดีที่สุดคือ สวมหน้ากากตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ อย่าไปไหนโดยไม่จำเป็น เราทุกคนจะได้ช่วยกันชนะโควิดให้ได้อีกครั้งเหมือนที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้อีฟและต้นได้รับการดูแลโดยเข้ากักตัวที่ Hospitel เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง