TNN online เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

TNN ONLINE

บันเทิง

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เล่าเมื่อ 2 ปีก่อน ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (14เม.ย.64) มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ อดีตนักร้องสาว สมาชิก "กามิกาเซ่" เจ้าของเพลง "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรม สตอรี่ @milapanpinij  ที่ตัวเองถูกน้องชายแท้ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 2 ปีก่อน โดยได้โพสต์ภาพตัวเองที่นอนอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า 


วันอาทิตย์ที่ 2/6/19 มีล่าได้นอนพักผ่อนอยู่บ้าน เนื่องจากวันต่อมาต้องเข้าออฟฟิศไปทำงาน (ตอนนั้นทำงานอยู่บริษัทจันทร์ถึงศุกร์ วันนั้นมีแค่น้องชายและแม่บ้านที่อยู่ในบ้านด้วยกัน คุณแม่ไปเที่ยวภูเก็ตพอดี และพี่สาวกลับบ้านมาตอนค่ำ


ตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร เล่นกับสุนัขและคุยกับแฟนในห้องตัวเอง คืนนั้นก็เข้านอนปกติ ประมาณเที่ยงคืน ส่วนตัวไม่ lock ประตูห้องนอนอยู่แล้ว เพราะแม่กับพี่สาวชอบเข้ามาตอนเช้ามายืมของหรือใช้ของของเรา รู้ตัวอีกทีคือมีล่าตื่นเพราะมีอะไรมาเสียบในหัว พอลืมตาก็ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตแล้ว น้องชายของมีล่า ที่มีอายุ 19 ปี ณ ตอนนั้น กำลังใช้มีดจากห้องครัว stab ที่ศีรษะของมีล่าอยู่ 


มีล่าใช้กำลังทั้งหมดในการสู้กับมีดและแรงของผู้ชายสูงกว่า 190 cm หนักเกือบ 100 โล (อันนี้เป็น estimate นะคะเพราะไม่ทราบตัวเลขจริงแต่เขาสูงที่สุดในบ้านและตัวใหญ่ที่สุดในบ้าน แถมเป็นผู้ชายคนเดียวในบ้านด้วย) ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน รู้แค่ว่าตาข้างซ้ายมองไม่เห็น และหูข้างซ้ายไม่ได้ยิน เห็นรอยแผลบนแขนตัวเองจนถึงเนื้อข้างในไม่รู้ว่าชั้นไขมันหรือกระดูก


มีล่าตะโกนขอความช่วยเหลือจนไม่มีเสียงเหลือ มีล่าเอามือกำใบมีดถึงแม้รู้ว่ามันจะบาดแต่ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วที่จะหยุดเขา ในที่สุดพี่สาวก็ตื่นแล้ว เข้ามาหยุดเขา สองปีที่ผ่านมา มีล่าได้ย้ายไปอยู่คอนโดฯกับแฟน และไม่กล้ากลับไปเหยียบที่บ้านนั้นอีกเลย ตอนมีล่ามีสติแล้วก็ได้บอกครอบครัวว่า ไม่ยอมแล้วต้องแจ้งความ แต่ครอบครัวบอกว่า ถ้าแจ้งความเรื่องนี้จะเป็นข่าว อยากให้ทั้งโลกรู้เหรอว่า มีน้องเป็นบ้า อยากให้ทุกคนจำว่า เป็นนักร้องคนนั้นที่ถูกน้องชายเอามีดแทงจนเกือบตายเหรอ


ทางครอบครัวมีล่าได้สัญญาว่า จะจัดการกับน้องอย่างเหมาะสมและจะไม่ให้เค้าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับมีล่าอีก อย่างที่แจ้งไป เหตุการณ์นี้ทำให้มีล่าเป็น PTSD ช่วงเดือนแรกแรก แค่เสียงแตรรถก็ทำให้สะดุ้งแล้วค่ะ ระแวงและกลัวทุกอย่าง ฝันร้ายทุกคืนว่าถูกกระทำ แล้วไม่มีใครมาช่วย ถามครอบครัวว่าน้องชายอยู่ไหนมี PUNISHMENT หรืออะไรเกิดขึ้นไหม ก็ไม่ได้คำตอบหรือได้คำตอบแบบ VAGUE มาก SUBCONSCIOUSLY มีล่ากลัวและเครียดมากไม่รู้จะหาทางออกยังไง


เหตุผลที่มีล่ามาบอกทุกคนวันนี้ก็ เพราะว่าอึดอัดใจมากไม่อยากเก็บความลับแล้ว และที่สำคัญคือในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ปิดบังที่อยู่และทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้องชายค่ะ มีล่าใช้ชีวิตหวาดระแวงมานานเกินไปแล้ว มีล่าต้องการความยุติธรรม เท่าที่รู้คือทางครอบครัวพาน้องไปศรีธัญญา แต่เค้าไม่อนุญาตให้แอดมิทเกิน 2 เดือน เพราะไม่ใช่เคสที่หนักหนาขนาดนั้น และมีล่าได้ยินมาว่า คืนที่เขาทำร้ายร่างกายมีล่า เขาเมามาก ไม่ใช่แค่ปัญหาทางจิตที่ทำให้เขาลงมือ ที่ผ่านมา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม มี MACBOOK PLAYSTATION ใช้ชีวิตเหมือนเดิมกับครอบครัว ทั้งๆที่มีล่าต้องย้ายออกมา


สำหรับตอนนี้ มีล่า ไม่ทราบว่าเค้าอยู่ไหนหรือทำอะไรอยู่ และถามครอบครัวมาเป็นปีแล้ว ไม่เคยได้คำตอบค่ะ ตั้งแต่เหตุการณ์นี้ มีล่าเปลี่ยนไปมาก และการที่มีล่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำให้ชีวิตของมีล่าไม่เหมือนเดิมมากๆ RELATIONSHIP กับคนรอบข้างและเพื่อนก็เปลี่ยน ไม่เชื่อใจใครเลย ถ้าใครพบเจอตัวเขาหรือมีคำแนะนำก็ยินดีนะคะ เพราะรู้สึกเหมือนสู้อยู่คนเดียว เพื่อชีวิตตัวเองมานานมากแล้วค่ะ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะทุก MESSAGE ช่วยให้มีล่ารู้สึกว่ามีกำลังใจ และไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ.


เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

เรื่องราวสุดช็อก! 'มีล่า' อดีตนักร้องดัง เมื่อ2ปีก่อนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง