TNN online เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล "Grammy Awards 2021" บ้าง

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล "Grammy Awards 2021" บ้าง

เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล Grammy Awards 2021 บ้าง

สรุปรางวัล Grammy Awards H.E.R. คว้ารางวัลใหญ่เพลงแห่งปี , เลดี้ กาก้า - อาเรน่า เกรนเด ได้รับรางวัลสาขาขับร้องเพลงป๊อปคู่/กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี

วันนี้( 15 มี.ค.64) หลังจากต้องเลื่อนการประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส ไปหลายเดือน ล่าสุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์ประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกับการประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 63 ประจำปี 2021 

ที่ปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบของนิวนอมอล


โดยปีนี้ รางวัลใหญ่เพลงแห่งปีตกเป็น H.E.R. กับเพลง I Can't Breathe ไปครองซึ่งเพลงเกิดขึ้นจากเหตุการณ์กรนีของ ของ จอร์จ ฟลอยด์ ที่ถูกตำรวจสังหารเนื่องจากเรื่องของการเหยียดสีผิวจนเกิดกระแส black lives matter


จอน เลเจน คว้ารางวัลใน สาขา อัลบั้มอาร์แอด์บี ยอดเยี่ยม จากอัลบัม Bigger love 


เลดี้ กาก้า และอาเรน่า เกรนเด้  ได้รับรางวัลสาขา ขับร้องเพลงป๊อปคู่/กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Pop Duo/Group Performance จากเพลง rain on me 


บียอนเซ่ คว้ารางวัล มิวสิกวีดีโอยอกเยี่ยมจากเพลง brown skin girl


อีกหนึ่งรางวัลที่ยืนยันว่านักร้องศิลปินคนนี้ได้แจ้งเกิดแล้ว คือรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ที่ปีนี้ตกเป็นของ เมแกน เดอะ สตาเลียน  ซึ่งการันตีด้วยผลงานที่รุ่นพี่ที่เคยคว้าแรกมมี่มาแล้วดึงเธอมาร่วมทำเพลง อย่าง อารีน่าแกรนเด คาดิบี และบียอนเซ่ 


ขณะที่ แฮรี่ สไตล์ สามารถคว้างวัล Best Pop Solo Performance จากเพลง“Watermelon Sugar


ทั้งนี้ การแสดงบนเวทีแกรมมี่ที่ปีนี้ได้รับการตอบรับจากศิลปินเข้าร่วมแสดงมามาย ซึ่งการแสดงก็ได้ถูกปรับให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยการแสดงต่างๆ จะเกิดขึ้นข้างในและรอบๆ บริเวณสถานที่จัดงาน Los Angeles Convention Center บวกกับจะมีการแสดงบางส่วนที่อัดไว้ก่อน

เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล Grammy Awards 2021 บ้าง

เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล Grammy Awards 2021 บ้าง

เช็กลิสต์! ใครได้รางวัล Grammy Awards 2021 บ้าง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง