TNN online หญิงนิรนามย่องนำสุนัข ‘เลดี้ กาก้า’ คืนให้ตร. หลังเจอโจรลักพาตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

หญิงนิรนามย่องนำสุนัข ‘เลดี้ กาก้า’ คืนให้ตร. หลังเจอโจรลักพาตัว

หญิงนิรนามย่องนำสุนัข ‘เลดี้ กาก้า’ คืนให้ตร. หลังเจอโจรลักพาตัว

‘เลดี้ กาก้า’ ได้สุนัขพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกแสนรักทั้ง 2 ตัวกลับคืนมาอย่างปลอดภัยแล้ว โดยมีหญิงคนหนึ่งนำไปมอบให้ตร.ในแอลเอ

วันนี้ ( 28 ก.พ. 64 )สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นายไมค์ โลเปซ โฆษกสำนักงานตำรวจลอสแองเจลิส เปิดเผยว่า มีผู้หญิงที่ไม่เปิดเผยตัวตนนำเจ้าโคจิ และกุสตาฟ สุนัขของเลดี้ กาก้า มาคืนให้ที่สถานีตำรวจลอสแองเจลิสอย่างปลอดภัย เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เลดี้ กาก้า ได้ทวีตถึงความรู้สึกโศกเศร้าที่สุนัขหายไป พร้อมกับเสนอเงินรางวัลแก่ผู้ที่นำสุนัขมาคืนให้ถึง 500,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 15 ล้านบาท

 

ล่าสุดยังไม่มีการรายงานว่า ผู้หญิงนิรนามคนดังกล่าวที่นำสุนัขมามอบให้ตำรวจ ได้รับเงินรางวัลของเลดี้ กาก้าหรือไม่  ส่วนชาย 2 คนที่เป็นผู้ต้องสงสัยขโมยสุนัข หลังจากก่อเหตุยิงนายไรอัน ฟิชเชอร์ผู้ดูแลสุนัขจนได้รับบาดเจ็บ ยังคงลอยนวล

  หญิงนิรนามย่องนำสุนัข ‘เลดี้ กาก้า’ คืนให้ตร. หลังเจอโจรลักพาตัว

ก่อนหน้านี้ มีชายคนร้ายถือปืนกึ่งอัตโนมัติ ยิงใส่นายไรอัน ฟิชเชอร์ ผู้ดูแลสุนัข และพยายามอุ้มสุนัขทั้ง 3 ตัวหลบหนี แต่ เจ้า มิส เอเชีย วิ่งหนีออกมาได้ คนร้ายจึงอุ้มสุนัข 2 ตัว คือเจ้า “โคจิ” และ “กุซตาฟ” ขึ้นรถตู้สีขาวหลบหนีไป

 

ข้อมูลจาก Daily Mail ระบุว่า ช่วงเวลาที่เกิดขึ้น กาก้า กำลังถ่ายภาพยนตร์อยู่ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี แต่เธอไม่ได้นำสุนัขบูลด็อก 3 ตัวของเธอไปด้วย สุนัขที่ถูกขโมยนี้ คือ “French Bulldog” เป็นสายพันธุ์ที่กำลังนิยมแพร่หลาย ลูกสุนัขพันธุ์นี้จึงมีราคาหลายพันดอลลาร์สหรัฐฯ และเคยเกิดคดีคนร้ายขโมยสุนัขพันธุ์นี้ไปขายต่อ หรือนำไปเพาะพันธุ์มาแล้ว 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง