TNN online 'ณวัฒน์' ออกโรงขอโทษแทนสาวงามมิสแกรนด์เม็กซิโก ไม่รู้วัฒนธรรมไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

'ณวัฒน์' ออกโรงขอโทษแทนสาวงามมิสแกรนด์เม็กซิโก ไม่รู้วัฒนธรรมไทย

'ณวัฒน์' ออกโรงขอโทษแทนสาวงามมิสแกรนด์เม็กซิโก ไม่รู้วัฒนธรรมไทย

'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ออกโรงขอโทษแทนสาวงามมิสแกรนด์เม็กซิโก ไม่รู้วัฒนธรรมไทย โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำเซ็กซี่แนบชิดพระพุทธรูป

วันนี้ (23ก.พ.64) จากกรณีที่ แองเจลา จูเรีย (Angela Yuriar) นางงามจากประเทศเม็กซิโก ซึ่งจะเป็นตัวแทนมิสแกรนด์ เม็กซิโก 2020 เดินทางมาประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์ชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทยในเดือนมี.ค. 2564 มีการโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่สีทองแนบชิดพระพุทธรูปลงในอินสตาแกรม จนทำให้มีแฟนนางงามจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม


ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า  เหตุการณ์เกิดจากมิสแกรนด์เม็กซิโก กำลังถ่ายคลิปชุดว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ส่งให้กองประกวด ประกอบกับโรงแรมแห่งนั้นมีรูปปั้นเหมือนพระพุทธรูป ด้วยความดีใจที่เห็นหนึ่งในสัญลักษณ์ ที่มีลักษณะเป็นประเทศไทยจึงเข้าไปโพสท่าถ่ายรูป


ต้องยอมรับว่า “มิสแกรนด์เม็กซิโก” ไม่ได้รู้เรื่องวัฒนธรรม แต่ถามว่าเหมาะสมไหม บอกว่า ไม่เหมาะสม โดยทันทีที่ทราบข่าวได้ติดต่อให้ลบภาพและคลิปวีดิโอทิ้ง รวมถึงปิดอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว และมีการทำคลิปขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


นอกจากนี้ มิสแกรนด์เม็กซิโก ได้สื่อสารกับทางกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่ประเทศไทย ว่า รู้สึกเสียใจและขอโทษ ด้วยความที่ไม่รู้ในเรื่องของความหมายและสัญลักษณ์ต่างๆดีพอ


การกระทำครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียน และจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ ทางกองประกวด จะทำความเข้าใจกับผู้เข้าประกวดทุกๆคนถึงวัฒนธรรมของประเทศไทยว่า เป็นสิ่งที่ค่อนข้างเน้นและให้ความสำคัญ พร้อมขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก ที่ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นในประเทศเม็กซิโก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง