TNN online 'ฮาน่า' ขอเม้าธ์ 'ฮิวโก้' เป็นคนสมถะสุดๆ จนลูกคิดว่าบ้านจน

TNN ONLINE

บันเทิง

'ฮาน่า' ขอเม้าธ์ 'ฮิวโก้' เป็นคนสมถะสุดๆ จนลูกคิดว่าบ้านจน

'ฮาน่า' ขอเม้าธ์ 'ฮิวโก้' เป็นคนสมถะสุดๆ จนลูกคิดว่าบ้านจน

"ฮาน่า ทัศนาวลัย" เผย "ฮิวโก้ จุลจักร" เป็นคนสมถะมากๆ ของแต่ละอย่างเราซื้อให้แทบทั้งหมด เพราะไม่ยอมเปลี่ยน อย่างมือถือใช้มา 8 ปีแล้ว ยังเป็นไอโฟน 5 อยู่เลย จนลูกๆ ยังสงสัยว่าบ้านเราจนหรอ

นานๆ ที่จะเห็นดาราสาว "ฮาน่า ทัศนาวลัย" มาออกรายการทีวี ซึ่งมาครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ Z Story และมีการพูดถึงเส้นทางรัก และ ชีวิตแต่งงาน กับ สามี "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" ที่ทำเอาหลายๆคนอิจฉา


คบกับคุณพ่อมากี่ปี 

"ถ้าคบรวมแต่ง 16 ปี คบเงียบๆ มา 10 ปี แต่งมาปีนี้ปีที่ 12 ละ"


ความรักครั้งนี้เจอได้ยังไง 

"ย้อนไป 20 ปีก่อน เรื่อง 999 ไปแสดงรับเชิญ และได้นั่งรถกลับจากหัวหินด้วยกันเป็นรถของฮิวโก้ และมี พอลล่า ด้วย แต่รถเป็นแบบโบราณไม่มีแอร์ แถมวันนั้นฝนตกด้วย เลยชวนกับพอลล่ากลับแท็กซี่ เจอตอนแรกไม่ได้ปิ๊งเลย"


"แล้วก็เจอตามงานนิดหน่อย จนถึงอีเวนท์อันนึงเจอเค้าหนวดยาว ผมยาว เราก็ถามเค้าเกิดอะไรขึ้น เต้าบอกมีปัญหาเยอะช่วงนี้ เราก็เลยชวนเค้าไปเที่ยว"


แล้วทำไมถึงเป็นคนนี้

"วันเกิดเราก็ชวนเพื่อน ชวนคนคุยที่เราคุยมางาน แล้วเค้าก็เดินมาบอกว่าให้เราต้องเลือก ซึ่งเราก็ดูแล้วว่าแต่ละคนที่เราคุย มีแต่ดีเลิศแต่คนนี้ดูบ้านๆ ขับกระบะ ซื่อๆ ตรงๆ จริงใจ"


ฮิวโก้ เป็นลูกจ้าวหรูหราไฮโซแต่ชีวิตจริงสมถะมากใช่มั้ย

"มากๆ ทุกอย่างเราแทบซื้อให้หมด เพราะทนดูไม่ได้ รองเท้าที่ใส่ก็ขาดแล้วขาดอีก ถุงเท้าก็เป็นรู อย่างสูทก็ปะสองรอบ โทรศัพท์เนี่ย ยังใช่รุ่นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ไอโฟน 5 ยังไม่ยอมเปลี่ยน เราก็ถามทำไมไม่เปลี่ยน เค้าก็บอกว่าของมันยังใช้ได้อยู่"


สมถะขนาดที่ลูกถามบ้านเราจนหรอ ? 

"จริง เค้าไปบ้านเพื่อนมีแต่หรูหราอลังการ แต่เราอยู่คอนโดกันลูกก็ถามจะคืนเมื่อไหร่ แล้วก็ไม่ได้ของอะไรเลย เค้าจะได้ก็ต้องเมื่อวันเกิด วันคริสมาสต์ เค้าก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร ทำไมเพื่อนเค้ามี บ้านเราจนขนาดนั้นเลยหรอ"


นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์เท่านั้น หากอยากฟังเต็มดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย 




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง