TNN online เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62

เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62

ตร.เตรียมเรียกสอบปากคำคนขับรถยนต์ ทำเก๋งของ "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี​ 62 เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่นความตาย

วานนี้(16 ก.พ.64) ที่สถานีตำรวจภูธรย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เข้าติดตามความคืบหน้าอุบัติเหตุกรณีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีบลอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กย 4074 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นไม้ใกล้สี่แยกคณะนิติศาสตร์ มข.เมื่อช่วงเวลา 04.40 น.วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย คือ นายเกริกฤทธิ์ อายุ 22 ปี และ นางสาวกรชฎา อายุ 22 ปี และผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายถิรเดช อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถบาดเจ็บสาหัส และน.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี รองนางสาวไทยปี 2562 และน้องน้ำมนต์ก็เสียชีวิตที่รพ.ศรีนครินทร์ เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่16 ก.พ. ซึ่งพ่อแม่ ญาติพี่น้องรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดผาสุการาม อ.วารอนชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น


พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้น ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คณะนิติศาสตร์ ที่ได้เห็นเหตุการณ์รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วสูงจากประตูบึงสีฐาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกคณะนิติศาสตร์ มีรถยนต์ได้เลี้ยวขวา เพื่อจะมุ่งหน้าไปเข้าโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ทำให้รถของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เสียหลัก พุ่งชนต้นไม้อย่างแรงก่อนที่รถจะตีลังกา 2 ตลบ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ ทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ได้ทำการเจาะเลือดคนขับรถยนต์แล้ว เพื่อจะได้รอว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดหรือไม่ แต่อย่างก็ตามจะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อจะให้พนักงานสอบสวนไกด้เข้าไปสอบปากคำ 


ซึ่งเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และหากผลตรวจเลือดออกมาแล้วพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดจะแจ้งข้อกล่าวเพิ่มคือ “ขับรถขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะมีโทษทั้งจำทั้งปรับตามกฏหมาย

เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62

เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62

เปิดสาเหตุรถชนต้นไม้คร่าชีวิต น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62



ข่าวแนะนำ