TNN online แม่น้อง "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี62 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก

TNN ONLINE

บันเทิง

แม่น้อง "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี62 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก

แม่น้อง น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี62 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก

แม่น้อง "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 2562 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก บอกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ รักลูกสุดหัวใจ

วันนี้( 16 ก.พ.64) หลังจากเกิดเหตุการณ์เศร้าสลด เมื่อนางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ "น้องน้ำมนต์" อายุ 22 ปี อดีตนางนพมาศ และ รองนางสาวไทย ปี 2562 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการนางงามเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก Noi Phannipha ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องน้ำมนต์ได้โพสต์คลิปและข้อความสุดเศร้าถึงลูกสาวว่า "... 15 ก.พ 64... 06.14 น. พอรู้ก็เร่งเดินทางทันที เราอยู่กับหนูตลอด ภาวนา อธิษฐาน บนบาน ทำทุกอย่าง ที่ใครๆแนะนำ


... 16 ก.พ 64 ... 02.53 หนูก็จากพวกเราไป ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่ทรมาน แล้วนะลูก หนูอดทนมากพอแล้ว กลับบ้านเรากันนะลูก แม่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับลูกแม่กลับบ้านด้วยกันแบบนี้ น้ำมนต์คนเก่งของแม่ น้ำมนต์บอกเรียนจบ จะกลับมาอยู่กับแม่นานๆ ค่อยทำงานจะเก็บเงินมาซ่อมบ้านให้แม่  นางฟ้าของแม่ นางฟ้าของพวกเรา ขอให้หนูหลับให้สบายนะลูก พวกเราทุกคนรักหนูมากก ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ บุญกุศลหนุนส่งให้หนูอยู่ในที่ดีๆ รักลูกสุดหัวใจ “ น้ำมนต์ “ มนชนิตว์ ช่วยบุญ"


แม่น้อง น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี62 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก


แม่น้อง น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี62 โพสต์เศร้าสูญเสียลูกรัก

อัลบัมรูปภาพ 8ภาพ

ข่าวแนะนำ