TNN online เปิดประวัติ "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี62

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี62

เปิดประวัติ น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี62

เปิดประวัติ "น้ำมนต์ มนชนิตว์ " รองนางสาวไทยปี 2562 หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 วันนี้( 16 ก.พ.64) จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) จากเหตุดังกล่าวพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี อดีตนางนพมาศ และ รองนางสาวไทย ปี 2562 ต่อมาเจ้าหน้าที่นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก Noi Phannipha ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า น้องน้ำมนต์ได้เสียชีวิตลงแล้ว


สำหรับประวัติ น้ำมนต์ มนชนิตว์นั้น ปัจจุบันอายุ 22 ปี วันเกิดวันที่ 27 ตุลาคม 2541 กำลังศึกษา สาขาวัสดุศาสตร์ และนาโนเทคโนโลยี ภาคฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


น้ำมนต์ เป็นนางนพมาศ มข. ประจำปี 2561 ภายในงาน “สีฐานเฟสติวัล บุญสมมาบูชาน้ำ” มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรืองานลอยกระทงปี 2561 และยังเป็นสาวงามที่คว้าตำแหน่ง รองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคอีสาน ในการประกวดนางสาวไทยปี พ.ศ. 2562 โดยในขณะนั้นศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 สาขาวัสดุศาสตร์ และนาโนเทคโนโลยี ภาคฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 


การประกวดนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ.2562 รอบตัดสินจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ย.62 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ โดยในรอบตัดสินนี้ มีผู้ประกวดทั้ง 39 คน ที่ผ่านการคัดเลือกระดับจังหวัดและระดับภาคมาแล้ว ซึ่งผู้ทีได้รับตำแหน่ง รองนางสาวไทย หรือ นางสาวไทยประจำภาค ทั้ง 4 รางวัล ได้แก่  


-หมายเลข 8 ไอติม-สุภางค์ พานทอง คว้าตำแหน่ง รองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคเหนือ 

-หมายเลข 20 ฝัน-วริศา พงศ์พฤกษทล คว้าตำแหน่ง รองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคกลาง 

-หมายเลข 26 น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ คว้าตำแหน่ง รองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคอีสาน  

-หมายเลข 36 น้ำว้า-พรนัชชา อารยะสัจพงษ์ คว้าตำแหน่ง รองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคใต้


โดยตำแหน่ง นางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2562 ได้แก่ หมายเลข 11 บิ้นท์ เภสัชกรหญิงสิรีธร ตัวแทนภาคกลาง? จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร 


จนกระทั่งได้มาเกิดอุบัติเหตุและได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 ก.พ.2564 ในวัยเพียง 22 ปี สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการนางงามเป็นอย่างมาก




เปิดประวัติ น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี62


อัลบัมรูปภาพ 5ภาพ

ข่าวแนะนำ