TNN online "ซาร่า" เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี "เต้ย ธโนทัย"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซาร่า" เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี "เต้ย ธโนทัย"

ซาร่า เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี เต้ย ธโนทัย

"ซาร่า นลิน โฮเลอร์" เผยสถานะล่าสุดกลางสตอรี่ไอจี หลังมีข่าวคืนดีกับ "เต้ย ธโนทัย"

วันนี้( 12 ก.พ.64) หลังจากทำเอาแฟนๆตกใจและช็อกกันไปตามกัน เมื่อ "เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์" แฟนหนุ่มของ "ซาร่า-นลิน โฮเลอร์" ที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านสตอรี่อินสตาแกรมว่า "ปีที่แล้วเวลานี้...ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้...แฟนบอกเลิก ขอทำใจก่อน"

โดยฝั่งซาร่าก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง "เป็นธรรมดา" ขอบคุณมากทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง2ฝ่ายณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไงเราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า...#เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก"

ต่อมาเรื่องนี้ก็ทำเอาทุกคนเป็นงงกัน เมื่อ "ดีเจบุ๊กโกะ" ได้มีการคุยกับ "แพท ณปภา" ผ่านทางรายการหนึ่ง ซึ่งทางแพทได้ถามไปยัง "ซาร่า" ซึ่งฝ่ายหญิงได้บอกว่าไม่ได้เลิกกัน กลับมาคุยกันแล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิด 

หลังจากเรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดในสตอรี่อินสตาแกรมของซาร่า ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "เพื่อนที่ดีต่อกัน!!" 

ซาร่า เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี เต้ย ธโนทัย

ซาร่า เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี เต้ย ธโนทัย

ซาร่า เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี เต้ย ธโนทัย

ซาร่า เผยสถานะล่าสุด หลังมีข่าวคืนดี เต้ย ธโนทัย




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง