TNN online รายการดังขอโทษ 'โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ' หลังทำให้รู้สึกแย่

TNN ONLINE

บันเทิง

รายการดังขอโทษ 'โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ' หลังทำให้รู้สึกแย่

รายการดังขอโทษ 'โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ' หลังทำให้รู้สึกแย่

"โบว์ แวนด้า" ออกมาโพสต์ขอบคุณรายการดังที่ออกมาขอโทษ หลังไปร่วมรายการและให้สัมภาษณ์จนเสียความรู้สึกจนต้องออกมาโพสต์ผ่านทางไอจีส่วนตัว

ในที่สุดประเด็นที่หลายคนสงสัยก็กระจ่าง หลังจากที่ "โบว์ แวนด้า" ได้ออกมาโพสต์เป็นปริศนาเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า "วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งสำคัญในการทำงานคือ สัจจะ"

จนหลายคนเกิดความงุนงงว่า มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นจนทำให้ "โบว์ แวนด้า" ออกมาโพสต์แบบนี้ จนล่าสุด รายการคุยแซ่บโชว์ ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านรายการ โดยมีธัญญ่า เป็นตัวแทน มีใจความว่า

"ธัญญ่าในฐานะตัวแทนรายการ ต้องขอโทษแม่โบว์ และ น้องมะลิอย่างมาก ที่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมงานรายการเกิดการทำงานผิดพลาด ทำให้แม่โบว และ น้องมะลิ ต้องเสียความรู้สึกในการให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ทั้งน้องใบเฟิร์น และอ.เป็นหนึ่ง ทีมงานทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น "

"รายการขอโทษแม่โบว์ และ น้องมะลิจากใจจริง และทางรายการขอยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายความรู้สึกของทั้ง 2 ท่านแม้แต่น้อย เพราะทีมงานรักแม่โบว์ และ น้องมะลิจริงๆ ทางทีมงานขอโทษจากใจจริง"

โดยล่าสุดทาง "โบว์ แวนด้า" ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ขอบคุณนะคะที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก "

และ อาจารย์เป็นหนึ่งก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "อย่างไรก็ตาม อาจารย์ก็ต้องขอโทษคุณแม่โบว์กับน้องมะลิอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ขอโทษแทนทีมงานทุกคนกับข้อผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะคะ / อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" 


รายการดังขอโทษ 'โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ' หลังทำให้รู้สึกแย่





เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง