TNN online 'หญิงลี' โพสต์คลิปเปิดพินัยกรรมยกสมบัติ50ล.ทำมูลนิธิหากเสียชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

'หญิงลี' โพสต์คลิปเปิดพินัยกรรมยกสมบัติ50ล.ทำมูลนิธิหากเสียชีวิต

'หญิงลี' โพสต์คลิปเปิดพินัยกรรมยกสมบัติ50ล.ทำมูลนิธิหากเสียชีวิต

"หญิงลี ศรีจุมพล" ประกาศผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขอยกทรัพย์มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทให้สร้างสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

แฟนคลับร่วมสะดุดีกันอย่างล้นหลาม หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร "หญิงลี ศรีจุมพล" ออกมาโพสต์คลิปประกาศหากตนเสียชีวิตก่อนมีทายาท ขอมอบทรัพย์สินกว่า 50 ล้านบาท ให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า

โดยคลิปดังกล่าวได้โพสต์ลงเฟสบุ๊คแฟนเพจ Yinglee Srijumpol มีความยาวคลิป 7 นาทีกว่า ซึ่งเนื้อหาก็พูดถึงสิ่งที่ตัวเองเคยเจอมาก่อนหน้านี้ทั้งความลำบาก ไม่มีเงินทอง สู้มาจนถึงทุกวันนี้ หากต่อไปในอนาคตตนเองเสียชีวิตไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ในคลิปนี้ถือเป็นพินัยกรรม ขอยกทรัพย์สินลั้นลา กรุ๊ป ย่าน สายไหม ให้เป็นสาธารณกุศล เป็นมูลนิธิเด็กกำพร้า ที่ไม่มีพ่อแม้เลี้ยงดู

ซึ่งจะส่งต่อหน้าที่ให้ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เป็นคนจัดการดูแล ในส่วนของรีสอร์ตที่จังหวัดบุรีรัมย์ มูลค่ากว่า 20 ล้าน ให้ขายทอดตลอดเพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิ

ล่าสุดทางนักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงโพสต์ดังกล่าวว่า "เกิดจากการติดตามข่าวเยอะ และศึกษาธรรมมะจนเข้าใจสัจธรรมของชีวิต ตนเองยังสุขภาพแข็งแรงดี ไม่คิดฆ่าตัวตาย แค่ตอนนี้รู้สึกเคว้งคว้าง ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำตอนนี้ทำไปเพื่ออะไร"

"หญิงลียืนยันสิ่งที่โพสต์ไปในคลิปให้เป็นไปตามนั้น ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ แต่หากเกิดอุบัติเหตุหรือตนเองเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดก็แล้วแต่ ให้ทรัพย์สินกว่า 50 ตกเป็นของสังคมต่อไป"



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง