TNN online ‘กาละแมร์’ ฝ่าดรามาขอบคุณลูกค้าส่งกำลังใจให้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

‘กาละแมร์’ ฝ่าดรามาขอบคุณลูกค้าส่งกำลังใจให้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ

‘กาละแมร์’ ฝ่าดรามาขอบคุณลูกค้าส่งกำลังใจให้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ

‘กาละแมร์’ฝ่าดรามาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ขอบคุณลูกค้าส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทาง ทำให้มีกำลังใจในการทำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้ชีวิตคนดีขึ้น

วันนี้ ( 22 ม.ค. 64 )"กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" เคลื่อนไหวในอินสตรแกรม ฝ่าดราม่าหลังถูกชาวเน็ตขุดการรีวิวอาหารเสริมของตนเองเกินจริง ทั้ง  กินแล้วหายจากโควิด -19 , กินแล้วกรอบหน้าชัด และอีกมากมาย  ล่าสุดเธอโพสต์คลิปออกกำลังกาย พร้อมข้อความว่าสิ่งที่ทำให้ยังมีกำลังใจในการทำผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ชีวิตคนดีขึ้น คือผลลัพธ์ที่ลูกค้าส่งมาบอกทุกช่องทางการสื่อสาร 

 

ตนน้อมรับและจะแก้ไขทำให้ดีขึ้น ทุกอย่างคือบทเรียนที่ดีเสมอ และขอรับรองด้วยเกียรติ ศักดิ์ศรีและชีวิต ว่าตนเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหนคำนั้น กราบขอบพระคุณอีกครั้ง  แมร์เป็นผู้หญิงลำพังก็ยังต้องสู้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจอเรื่องยากไม่แพ้กัน ซึ่งก็ยังมีคนในวงการรวมถึงแฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก 

 

ก่อนหน้านี้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ติดต่อ "กาละแมร์" ให้เข้าพบพนักงานสอบสวน แต่เนื่องจากติดต่อไม่ได้  จึงได้ออกหมายเรียก ครั้งที่ 1  นัดหมายให้ "กาละแมร์" เข้าพบในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้  เวลา 11.30 น. เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิดตาม พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ. 2522 มาตรา 40 ห้ามมิให้ผู้ใดโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท และข้อหาโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามมาตรา 41 ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท 


‘กาละแมร์’ ฝ่าดรามาขอบคุณลูกค้าส่งกำลังใจให้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง