TNN online เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ "ดีเจมะตูม"

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ "ดีเจมะตูม"

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

คนบันเทิงพร้อมใจกันตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังเจอ "ดีเจมะตูม" บางคนรอผล บางคนผลออกแล้ว

วันนี้( 21 ม.ค.64) หลังจาก "ดีเจมะตูม เตชินท์" อัดคลิปลงในอินสตาแกรมเปิดเผยว่า ตนเองนั้นติดเชื้อโควิด - 19 หลังจากไปตรวจพร้อมกับคุณแม่โดยผลออกมาเป็นบวก ซึ่งได้ไปพบเพื่อนที่ติดเชื้อโควิด-19 แบบไม่แสดงอาการเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังได้เดินทางไปจัดรายการ ถ่ายงาน พบเจอและร่วมงานกับดาราคนดังหลายคน

ล่าสุดทำให้คนในวงการต่างเริ่มกักตัวและตรวจหาเชื้อโควิดกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ "แต้ว ณฐพร" ที่เพิ่งทำงานด้วยกันและยังมีการถ่ายคลิปเต้นลงใน TikTok อีกด้วย โดยบอกว่าผลออกมาเป็นเนกาทีฟ (negative) แต่ได้ปรึกษาคุณหมอ หาข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่าอาจจะติดก็ได้ แต่ต้องใช้เวลาในการฟักตัว 4-5 วันก็เป็นไปได้ที่ทำให้ตรวจเชื้อไม่เจอ 

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

"พีเค ปิยะวัฒน์" ที่ได้ไปตรวจโควิดและได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ตี 2 ละ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ไปรพ. มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก็รอบที่2ละ เริ่มชินละ... แต่ครั้งนี้น้องรักติดCovid @dj_matoom เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก็หาย..ส่งกำลังใจให้คนโดน cancel งานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก็จะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน"

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ได้รีบไปตรวจหาเชื้อทันทีที่ทราบข่าว และยกเลิกทุกงานไปก่อนเพื่อความปลอดภัย โดยระบุข้อความว่า "เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับดีเจมะตูม ผมจึงได้รีบไปตรวจโควิด-19 มาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสักครู่ รอผลพรุ่งนี้ครับ ใครที่อยู่ใน timeline ต้องรีบตรวจเพื่อความปลอดภัยของทุกคน รอลุ้นผลวันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ พรุ่งนี้ขออนุญาตยกเลิกทุกงานก่อนครับเพื่อความปลอดภัยของทุกคน"

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

"เปิ้ล นาคร" พร้อมภรรยา รีบเข้าตรวจหาเชื้อทันทีโดยเช่นกัน โดยได้ระบุข้อความผ่านไอจีว่า "มาตรวจหาเชื้อโควิด...พร้อมกักตัว14วัน.....เริ่มคืนนี้ครับ....."

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

ด้าน "ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อเช่นกัน และได้อัปเดตล่าสุดว่า "กราบขอบพระคุณท่านอธิบดีกรมควบคุมโรค และ รพ บำราศนราดูร นะครับ ผลตรวจรวดเร็วว่าเป็นลบ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยครับ การ์ดอย่าตกนะทุกๆคน"

เช็กเลยใครบ้าง! คนดังรุดตรวจโควิดหลังเจอ ดีเจมะตูม

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา" ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 แล้ว โดยแจ้งว่า "จากที่ผมได้จัดรายการเจอมะตูมเมื่อวันที่ 8 ม.ค. แต่มะตูมคาดว่ารับเชื้อวันที่9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอมะตูมมา13 วันละครับตอนนี้ และได้พาคุณจุ๋ยไปตรวจหาเชื้อมาเมื่อคืนที่รพ. ผลออกละครับเป็นลบทั้งหมด พวกเราไม่พบเชื้อโควิด-19 นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันนะครับ"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง