TNN online "นกน้อย อุไรพร" ประกาศขายบ้าน ต่อลมหายใจสามี - หมอลำเสียงอิสาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"นกน้อย อุไรพร" ประกาศขายบ้าน ต่อลมหายใจสามี - หมอลำเสียงอิสาน

นกน้อย อุไรพร ประกาศขายบ้าน ต่อลมหายใจสามี - หมอลำเสียงอิสาน

"นกน้อย อุไรพร" หัวหน้าหมอลำคณะเสียงอิสาน เปิดใจทั้งน้ำตา ประกาศขายบ้านตองห้า ต่อลมหายใจ "พ่อหลอด" ที่่ล้มป่วยหนัก กับ คณะหมอลำเสียงอิสานที่ต้องอยู่ต่อไป

วันนี้ (15 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นกน้อย อุไรพร" หัวหน้าหมอลำคณะเสียงอิสาน เปิดใจทั้งน้ำตา ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กถึงทิศทางของคณะหมอลำ "เสียงอิสาน" กับ ปัญหาที่รุมเร้าหลังเจอมรสุมอีกระลอกใหญ่จากพิษโควิด โดยมีใจความสรุปได้ว่า

หลังจากที่ยื้อเวลามาเกือบเดือนที่พ่อหลอดป่วย ครั้งนี้เป็นการพูดเปิดใจ แถลงข่าวให้แฟนเพลงหมอลำเสียงอิสานได้รับทราบ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม 63 จนมาถึงต้นธันวาคม เริ่มมีข่าวโควิดกลับมารอบสอง เราเคยบอกว่าจะฟื้นประคับประคองวงเสียงอิสานไปให้ตลอดรอดฝั่ง พอโควิดกลับมารอบสอง ความหวังของเราปลายเดือนมกราคมคิดว่าน่าจะได้ทำการแสดง แต่ตอนนี้ชีวิตไปถึงสิ้นกุมภาลุ้นต่อไปว่าจะเปิดแสดงหรือได้ตกงานยาว

ขณะที่อาการของพ่อหลอดเป็นมาเรื่อยๆ มีเบาหวาน 4-5 ปี ก่อนเป็นมะเร็ง ตัดม้ามทิ้ง ช่วงตกงานโควิดรอบสอง เราสองคนได้ปรับทุกข์กัน งานมี100กว่าคิว ถูกเลื่อนเพราะโควิด เจ้าภาพไม่กล้าจัดงาน ต่างคนต่างออกมารับผิดชอบต่อสังคม ไม่สามารถจัดงานกลางแจ้งได้ ขายบัตรออนไลน์เพื่อเป็นทางรอดทางสุดท้าย เพื่อยื้อลมหายใจของครอบครัวเสียงอิสาน

ด้านพ่อหลอดกลัวว่าถ้าไปหาหมอจะเป็นการแย่งค่าใช้จ่ายของวง ดึงลมหายใจไปจากลูกจากเมีย จากองค์กร แม่นกบอกไปว่า ตอนนี้เราไลฟ์สดร้องเพลงและปักหมุดบัญชีไว้เผื่อแฟนเพลง มีน้ำใจอยากช่วย

นกน้อย อุไรพร ประกาศขายบ้าน ต่อลมหายใจสามี - หมอลำเสียงอิสาน

ตอนนี้คุณพ่อนอนอยู่ห้องไอซียู ห้ามเยี่ยม ถ้าให้พ่อเข้ารพ. แม่จะได้เงินมาจากไหน งานก็ไม่มี ในองค์มีค่าใช้จ่าย หนี้สินอีก โควิดรอบนี้ไม่มีโครงการพักชำระหนี้ ทุกอย่างถาโถมเข้ามา

วันนี้ท่านไม่ไหวแล้ว ก่อนหน้านี้เล่าให้ท่านฟัง แม่จะไลฟ์สดขอมาลัยออนไลน์ ท่านบอกว่าไม่ พ่อจะไม่ไปหาหมอถ้าทำแบบนั้น แฟนเพลงจะเข้ามาด่า มาต่อว่าดราม่า พ่อไม่อยากให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้อาการหนักเข้าโรงพยาบาล  วันนี้แม่นกน้อยไลฟ์สด ขออนุญาตแฟนเพลงขึ้นบัญชีแม่นกน้อย

ก่อนเข้าโรงพยาบาลพ่อหลอดบอกว่า ไม่ให้ไลฟ์สด ไม่ขอมาลัยออนไลน์ หากแม่ทำแบบนั้น พ่อจะไม่ไปหาหมอ ไม่ต้องรักษา ยอมตาย แต่ที่ต้องไปรพ.วันนี้ เพราะไม่ไหวจริงๆ

หากแม่จะยื้อเสียงอิสานไว้ รักษาชีวิตพ่อ แม่ต้องออกมาไลฟ์สด ประกาศขายบ้านตองห้า เพราะมีภาระหนี้สิน สถาบันการเงินทั้งในและนอกระบบ และหุ้นส่วน เพื่อชีวิตต่อลมหายใจให้ลูกๆ ให้เสียงอิสาน คงอยู่ หลังจากโควิดหมดไป

แม่นกน้อยปรึกษากับพ่อหลอดแล้ว ยอมขายบ้านตองห้า เพื่อเอามารักษาเสียงอิสาน และมีส่วนต่อลมหายใจคุณพ่อด้วย หากเอฟซียังเข้าใจ และเห็นใจคู่สร้างคู่สมแม่นก ผู้สร้างเสียงอิสาน เพื่อให้แฟนเพลงได้มีความสุขสนุกสนานกับหมอลำต่อไป

นกน้อย อุไรพร ประกาศขายบ้าน ต่อลมหายใจสามี - หมอลำเสียงอิสาน

แม่นกน้อย ประกาศ ขายบ้านตองห้า ยื้อ "เสียงอิสาน" คงอยู่ ไม่ปิดตำนานเสียงอิสาน ยอมเสียบ้านตองห้า ต่อลมหายใจลูกหลายในองค์กร ชีวิตต้องสู้ล้มลุกคลุกคลาน ไม่ดราม่า ขอความเข้าใจจากเอฟซี ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา

แม่และพ่อสำนึกเสมอไม่มีแฟนเพลง ไม่มีเสียงอิสาน ไม่มีนกน้อย บุกเบิกมาให้คนรุ่นหลังได้สืบทอด สำนึกในบุญคุณแฟนเพลง ที่ส่งกำลังใจมาให้แม่นกเสมอมา

แม่นกจะทำให้ดีที่สุดในวันนี้และวันต่อไป ตราบใดที่พ่อหลอดยังมีลมหายใจ ท่านป่วยหนัก จึงประกาศให้ทราบ ความประสงค์นี้ แม่นกน้อย ต้องการชดใช้หนี้ และค่ารักษาพ่อหลอด โชคดีที่แม่นก เกิดมา 64 ปีแล้ว ยังไม่เคยล้ม ไม่เคยเข้ารพ. กราบขอบคุณกัลยาณมิตรแฟนเพลง เพราะท่านมีความสำคัญกับเสียงอิสาน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง