TNN online 'ณวัฒน์' ตอกกลับ 'ลูกเกด' ประเด็นนางงามเดินไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้า

TNN ONLINE

บันเทิง

'ณวัฒน์' ตอกกลับ 'ลูกเกด' ประเด็นนางงามเดินไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้า

'ณวัฒน์' ตอกกลับ 'ลูกเกด' ประเด็นนางงามเดินไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้า

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาซัดกลับถึง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" หลังจากออกรายการดัง และวิจารณ์ถึงนางงามเดินไปแล้วหัวเราะไปคือคนบ้า

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที หลังจาก "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" เมนเทอร์ชื่อดังไปออกรายการ “ตีท้ายครัว”  เมื่อ 3 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

และก็มีบางช่วงบางตอนที่มีการพูดถึงแบบอย่างของการเป็นนางงาม ว่าควรยิ้มออกมาจากข้างใน ส่วนที่เดินไปแล้วหัวเราะไปอันนั้นคือคนบ้า ตั้งแต่นาทีที่ 10 เป็นต้นไป (คลิปอยู่ด้านล่าง)

จนเป็นเหตุให้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวที Miss Grand International ออกมาฟาดกลับเมนเทอร์ชื่อดังแบบดุเดือดโดยมีใจความดังนี้ 

นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้ บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด

ตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพก็เธอ เคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ5คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลที่กำลังถ่ายทอดสดก็เธอ

จู้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอ ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า

การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือกโดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการพูดว่าถ้าใครทำคือ บ้า

ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่นป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้(ว่าทำอะไรลงไป)


'ณวัฒน์' ตอกกลับ 'ลูกเกด' ประเด็นนางงามเดินไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้า





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง