TNN online 'แอนนี่ บรู๊ค' โร่แจ้งความหลังทนถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนับ10ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

'แอนนี่ บรู๊ค' โร่แจ้งความหลังทนถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนับ10ปี

'แอนนี่ บรู๊ค' โร่แจ้งความหลังทนถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนับ10ปี

"แอนนี่ บรู๊ค" ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี เพื่อนๆ และ แฟนคลับให้กำลังใจเพียบ

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา "แอนนี่ บรู๊ค" ได้โพสต์ข้อความว่าตนเองได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกเกรียนคีย์บอร์ด คุกคามมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี 

ใจความที่เจ้าตัวโพสต์ทางไอจีส่วนตัวมีดังนี้ : "1ปี มี 365วัน ...10ปี มี 3,650วัน ...แอนเป็นคนที่เงียบและไม่เคยตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดมาตลอดปล่อยให้สนุกสนาน.....อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยมาตลอด...หลังจากเก็บข้อมูลมาสักพักและทบทวนแล้วกว่า สามพันกว่าวัน 

"ถึงเวลาที่ต้องปรับการบูลลี่และคุกคามบ้างแล้ว เห็นไม่พูด เลยกระทำกับแอนเรื่อยมา.......คุณเล่นกัดกันไม่ปล่อย บูลลี่แอนและลูกแอนมา10ปีแล้ว ทำไมคุณยังMove onจากชีวิตแอนไม่ได้เลย งงมาก........ล่าสุดข่มขู่ว่ามีผู้ใหญ่คอยดูแลคุณด้วยถ้าแอนเอาเรื่อง...... แอนจะบอกว่าคนไม่ดีผู้ใหญ่เขาไม่คุ้มครองหรอกค่ะ......... #ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจเพราะถ้าจะทำเพื่อความสะใจทำไปนานแล้ว อะไรปล่อยได้ก็ปล่อย อะไรที่ปล่อยไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่ใช่คนที่ร้าย แต่ถ้าทำลายกันไม่จบมันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน"


'แอนนี่ บรู๊ค' โร่แจ้งความหลังทนถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามนับ10ปี



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง