TNN online พ้นโทษแล้ว แพท พาวเวอร์แพท ออกจากเรือนจำ สวมกอดพ่อ-แม่ (คลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

พ้นโทษแล้ว แพท พาวเวอร์แพท ออกจากเรือนจำ สวมกอดพ่อ-แม่ (คลิป)

พ้นโทษแล้ว แพท พาวเวอร์แพท ออกจากเรือนจำ สวมกอดพ่อ-แม่ (คลิป)

พ้นโทษแล้ว แพท พาวเวอร์แพท อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ออกจากเรือนจำกลางบางขวาง สวมกอดพ่อ-แม่

วันนี้ (4ม.ค.64) "แพท พาวเวอร์แพท" หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม วัย 40 ปี อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง  หลังถูกจับข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 50 ปี และปรับ 1 ล้านบาท ซึ่งถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง

ล่าสุด "แพท พาวเวอร์แพท" ได้รับการปล่อยตัวแล้วในวันนี้ หลังถูกจองจำในคุกมานาน 16 ปี 6 เดือน โดยทันทีที่อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ได้ออกมาได้ก้มกราบพ่อแม่และสวมกอด

"แพท " เป็นนักร้องนำวงพาวเวอร์แพท (POWER PAT) มีผลงานออกมา 2 อัลบั้มด้วยกัน นั่นคือ Power Pat ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2543 และอัลบั้ม Power Pop ในปีถัดมา ก่อนจะแยกตัวมาออกอัลบั้มเดี่ยว โดยมีเพลงฮิต อาทิ โรงภาพยนตร์, หลุดปากใช่ไหม, แม่น้ำร้อยสาย, มีคำเป็นร้อย, ตบตาฯ

นอกเหนือจากงานเพลงแล้ว แพทยังเล่นละครด้วย ได้แก่เรื่อง รัน! รักอันตราย, Girl Club รับเอาคืน และ เฮี้ยวนักรักซะเลย

"แพท พาวเวอร์แพท"ถูกจับเมื่อวันที่ 6 พ.ค.2547 ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ(ยาอี) ศาลตัดสินจำคุก 50 ปี ปรับ 1 ล้านบาท ถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรี

หลังเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ "แพท พาวเวอร์แพท" เขียนพ็อกเก็ตบุ๊กชื่อ “ชีวิตที่ไม่มีเทค 2 พาวเวอร์ แพท” ซึ่งเป็นหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของแพทที่เคยก้าวพลาด จนทำลายอนาคตของตัวเองย่อยยับ เพื่อหวังเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอ่าน และเป็นเหมือนกระจกสะท้อนให้กับสังคมให้ดูชีวิตของตนเป็นตัวอย่างและอย่าทำตาม


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง