TNN online "ป๋าเต็ด" เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป๋าเต็ด" เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

ป๋าเต็ด ยุทธนา โพสต์ข้อความขอโทษแฟนเพลง หลังมีคำสั่งยกเลิกคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 11 กระทันหัน เนื่องจากมีความเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19

จากกรณีที่ ผู้ว่าฯ จ.นครราชสีมา มีคำสั่งปิดสถานสนามกอล์ฟ ดิโอเชียน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง บิ๊กเมาน์เท่น เฟสติวัล 2020 หรือ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 สืบเนื่องมาจากการจัดงานในวันแรก(12ธ.ค.) มีแฟนเพลงเข้าไปร่วมงานอย่างหนาแน่นแออัด อีกทั้งบางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ไม่เป็นไปตามที่ยื่นเสนอขอจัดงานก่อนหน้านี้

แต่ทางทีมงานผู้จัดเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 ได้พยายามยื่นอุทธรณ์ แต่ยังคงเดินหน้าจัดงานต่อไป โดยมีการปรับพื้นที่ เว้นระยะห่าง และประกาศห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิดเข้าไปในพื้นที่ชมคอนเสิร์ตโดยเด็ดขาด

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

แต่สุดท้ายแล้วคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันคำสั่งให้ปิดพื้นที่ตามคำสั่งเดิม ปิดสถานที่จัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00 น. จนทำให้เทศกาลดนตรี บิ๊กเมาน์เท่น ยุติการแสดงเมื่อ 22.00 น. และประชาชนที่มาร่วมงานทยอยเดินทางกลับ

ล่าสุด "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" ในฐานะผู้จัดงาน Big Mountain Music Festival ได้แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก "Big Mountain Music Festival" ที่มีข้อความว่า..

ขอขอบคุณเพื่อนโคทุกคนที่อยู่กันมาถึง 11 ปี วันนี้พวกเราทำดีที่สุดแล้วและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข
แต่ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 ทำให้เราต้องยุติการจัดงานภายในเวลา 22.00 น. ต้องขออภัยเพื่อนโคทุกคนมา ณ ที่นี้
ถึงแม้จากประกาศราชการ จะทำให้งานปีนี้ต้องยุติลงก่อนกำหนด แต่จากใจพี่วัวเลย...BMMF มีวันนี้ได้ ก็เพราะการสนับสนุนจากทุกคน พี่วัวและทีมงานทุกคนมีแรงใจในการจัดงานได้ ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน พี่วัวรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนเสียดายและเสียใจมาก พี่วัวและทีมงานทุกคนก็เช่นกัน
หากงานที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เพื่อนโคผิดหวังและไม่สบายใจ เรายินดีคืนเงินค่าบัตรให้เพื่อนโค

อย่างไรก็ตามพี่วัวต้องขอขอบคุณคนดู, ศิลปิน, ทีมงาน และชาวบ้านในพื้นที่ทุกคนอีกครั้ง ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BMMF เสมอมา โดยเฉพาะในปีนี้ ปีที่ทุกคนต้องการกำลังใจในการก้าวข้ามปัญหาต่าง ๆ ไปให้ได้ สำหรับปีนี้พี่วัวหวังว่าเพื่อนโคทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย
ไว้โอกาสหน้า...กลับมาเจอกันอีกนะมออออ "ขอบคุณที่รักกัน"

โดยที่ ป๋าเต็ด ยุทธนา ให้แคปชั่นสั้นๆไว้เพียงว่า.. "ขอโทษที่ทำได้แค่นี้ครับ" โดยมีชาวโซเชี่ยลเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก..

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

ป๋าเต็ด เคลื่อนไหวหลังยกเลิก Big Mountain ขอโทษที่ทำได้แค่นี้!

เฟซบุ๊ก : Yuthana Boonorm / Big Mountain Music Festival 



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ