TNN online "ไอซ์ พาริส" เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไอซ์ พาริส" เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส ออกมาพูดถึงดราม่าแฮชแท็ก #คืนอาชีพให้นักพากย์ หลังมีโอกาสได้ไปพากย์เสียงตัวละครในการ์ตูนดัง Demon Slayer the Movie : Mugen Train ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

จากกรณีดราม่าของแฮชแท็ก #คืนอาชีพให้นักพากย์ ที่พุ่งติดเทรนด์ฮิตในโลกทวิตเตอร์ อันสืบเนื่องมาจากชาวโซเชี่ยลมีการพูดถึง นักร้อง/นักแสดงหนุ่มหล่อ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่ได้เข้ามาพากย์เสียงให้กับตัวละครในการ์ตูนดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นภาพยนต์อย่าง Demon Slayer the Movie : Mugen Train ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ 

โดย ไอซ์ พาริส ได้พากย์ตัวละคร "เซนอิตสึ" นักล่าอสูรสุดไฮเปอร์ ซึ่งเป็นตัวหลักของเรื่อง ทำให้แฟนคลับของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันมากมาย มองว่านักแสดงหนุ่ม อาจจะไม่เหมาะกับหน้าที่นี้ เพราะตัวละครดังกล่าวนั้นต้องใช้พลังเสียงมาก เป็นตัวละครที่เสียงดัง มองว่าเสียงของไอซ์จะไม่เข้ากับคาแรกเตอร์ตัวละคร

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

และล่าสุดวานนี้(21พ.ย.) หนุ่มหล่อ ไอซ์ พาริส ไดจัดแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง "NUED" ที่ร้องร่วมกับเพื่อนซี้ เจเจ กฤษณภูมิ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี และได้มีโอกาสเปิดใจผ่านสื่อเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าวว่า

"เอาจริงๆ ผมเห็นแล้วครับ แต่ผมก็ยังไม่ได้เข้าไปอ่านซะทีเดียว เพราะว่าตอนนั้นผมก็ยังโฟกัสกับโชว์นี้และซ้อมอย่างหนักอยู่เหมือนกัน ความรู้สึกของผมมองว่า ผมก็แค่ได้รับโอกาสดีและผมก็เป็นคนคนหนึ่งที่ดูการ์ตูนอยู่เหมือนกัน แล้วพอมันมีโอกาสนี้เข้ามา ผมก็รู้สึกว่าอยากทำมัน เป็นอะไรที่ใหม่ดี จริงๆเราก็ไม่ได้คาดฝันหรอกว่าวันนึงเราจะมาพากย์การ์ตูน แล้วเดม่อนสเลย์เยอร์ (Demon Slayer) เนี่ยผมก็ดูอยู่แล้วด้วย มันก็เลยกลายเป็นว่าด้วยความที่เราชอบเราก็เลยรับงาน รับโอกาสนี้ไป แล้วก็อยากลงไปทำมันอย่างเต็มที่"

ถามว่ารู้สึกเฟลไหม พอมันเกิดเป็นดราม่าอะไรแบบนี้ "ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกถึงขั้นเฟลอะไรขนาดนั้น เพราะว่าจริงๆแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองเปิดโอกาสให้คนได้เข้าไปดูก่อน แล้วพอหลังจากนั้นถ้าเกิดมีคำติชม ก็พร้อมที่จะรับฟังเอาไปปรับปรุงตัว" 

ในฐานะของเราที่เป็นแฟนการ์ตูนอยู่แล้ว พอได้โอกาสนี้ให้เรารู้สึกยังไง? "ก็รู้สึกดีใจนะครับ มันเป็นสิ่งใหม่มากที่เราเองก็รู้สึกว่าอยากลอง เพราะเราเป็นคนที่หลงรักเสียงมาตั้งนานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นดนตรีอะไรก็ตาม แล้วพอโอกาสนี้มันเข้ามาเราก็เลยรู้สึกว่า เฮ้ยมันก็เป็นสิ่งแปลกใหม่ที่น่าลอง ครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากจะลองไปทำมันอย่างเต็มที่ อยากจะลงไปลุยกับมันจริงๆอ่ะครับ ก็เลยรับงานนี้ไป"

และต่อคำถามที่ว่า อยากบอกอะไรกับคนที่ติชมเราไหม หลังมันมีดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์? "ผมรู้สึกว่า อีกแป๊บเดียว ประมาณธันวา หนังก็จะเข้าแล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนได้ลองเข้าไปดูก่อน อยากจะให้ทุกคนลองเปิดโอกาสดูก่อน แล้วก็แน่อยู่แล้ว มันอาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ จะมีคำติชมอะไรก็ตาม จะมาคอมเมนต์อะไรก็ได้ ผมก็น้อมรับฟัง หลังจากที่ทุกคนได้ดูกันแล้ว แล้วผมรู้สึกว่าผมสนุกกับมันมากๆนะสำหรับเรื่องนี้ ผมเอ็นจอยมาก ได้ไปกรี๊ด แล้วก็เหมือนตัวเองเป็นซามูไรเล็กๆครับ" 

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ พาริส เคลียร์ใจตอบปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

อินสตาแกรม : icepariss



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง