TNN online "น้ำ รพีภัทร" พูดแล้ว! หลังมีดราม่า "แมทธิว" ไล่ไปนั่งข้างล่าง

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำ รพีภัทร" พูดแล้ว! หลังมีดราม่า "แมทธิว" ไล่ไปนั่งข้างล่าง

น้ำ รพีภัทร พูดแล้ว! หลังมีดราม่า แมทธิว ไล่ไปนั่งข้างล่าง

"น้ำ รพีภัทร" ชี้แจงดราม่า 10 Fight 10 หลังถูก "แมทธิว ดีน" ไล่ไปนั่งข้างล่าง บอกมันเป็นเรื่องเล็กอย่าจับจุดนี้ไปเป็นดราม่า

วันนี้( 17 พ.ย.63) หลังจากเกิดกระแสดราม่าในรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง "บอล อัศนัย" ทีมดำ กับ "เต้ นันทศัย" ทีมขาว กรณี"แมทธิว ดีน" ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจหลังบอกให้ "น้ำ รพีภัทร" ออกไปก่อนและให้ไปนั่งข้างล่าง ด้วยท่าทีและลักษณะคำพูดที่ออกมาอาจจะดูไม่เหมาะสม หลังหนุ่มน้ำได้เดินไปให้กำลังใจ เต้ นันทศัย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ แมทธิว กันอย่างต่อเนื่อง

ต่อมา น้ำ รพีภัทร ก็ได้ออกมาไลฟ์สดถึงกรณีดังกล่าวว่า  "มวยจบสุดท้ายคุณก็กลับบ้าน ผมก็กลับบ้านเหมือนกัน สำหรับผมกับพี่แมทธิว คำพูดแบบนี้เป็นคำพูดที่เราพูดกันตลอดเวลา พี่แมทกับผมมันเป็นเรื่องเล็กอย่าจับจุดนี้ไปเป็นดราม่า 

จริงๆ เป็นหน้าที่ทีมโค้ช ผมทำเกินหน้าที่ ต้องขออภัยด้วย ต้องขอโทษทีมโค้ชทุกคนของทีมไวท์ ผมมีแค่อย่างเดียวคือความปรารถนาดี สำหรับทั้งทีมพี่เต้พี่ชายผมและทั้งทีม แค่นั้นเอง สุดท้ายผมก็กลับมา ผมไม่มีอะไร สุดท้ายผมก็อยู่คอกควาย ผมก็เป็นคนเลี้ยงควายคนหนึ่งแค่นั้นเอง ก็นั่นแหละอย่าไปคิดเป็นดราม่าเลยนะครับ เพราะมันเป็นแค่เวลาสั้นๆ ช่วงเวลานั้น

อยากให้ทุกคนเข้าใจ พี่แมทตั้งใจทำเพื่อทีม ผมเองหวังดีกับทีมพี่แมท ไม่มีอะไรคิดไม่ดีเลย พี่แมทกับผมน่าจะรู้กันอยู่ ไม่มีอะไร และกับพี่เต้กับผมก็รู้ว่าผมหวังดีตลอด วันนี้ยินดีกับพี่เต้ที่ชนะและก็เป็นกำลังใจให้บอล บอลต่อยมันมาก สเต็ปขาดี เข้าออกดี มวยคู่นี้นะมันมวยที่สนุก ชื่นชมทั้งสองคนและโค้ชทั้งสองทีม อย่ามีดราม่าเลย เพราะมันเรื่องเล็ก เป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีม"

น้ำ รพีภัทร พูดแล้ว! หลังมีดราม่า แมทธิว ไล่ไปนั่งข้างล่าง

น้ำ รพีภัทร พูดแล้ว! หลังมีดราม่า แมทธิว ไล่ไปนั่งข้างล่าง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง