TNN online เฌอเอม เปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันไม่ขอสละสิทธิ์ MUT โยนกองประกวดตัดสิน

TNN ONLINE

บันเทิง

เฌอเอม เปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันไม่ขอสละสิทธิ์ MUT โยนกองประกวดตัดสิน

เฌอเอม เปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันไม่ขอสละสิทธิ์ MUT โยนกองประกวดตัดสิน

“เฌอเอม” พร้อมผู้จัดการเปิดใจเคลียร์ทุกปมดรามา ยืนยันไม่ขอสละสิทธิ์ด้วยตัวเอง โยนกองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจ

วันนี้ (29 ก.ย.63) เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่ตกเป็นประเด็นดรามา ส่งผู้จัดการแฝงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ล้วงความลับในกองประกวด เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตเจ้าหน้าที่กอง นายสิทธิชัย หรือ เคน นั้น ว่า เป็นเพียงเป็นผู้จัดหางานให้เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้จัดการแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่เคยรู้ความลับของกองก่อนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ

ด้าน เคน สิทธิชัย ยืนยันตนเองเข้าประชุมกับกองเพียง 3 ครั้ง และไม่เคยนำความลับของกองไปบอกกับเฌอเอมให้เตรียมตัวล่วงหน้า

เฌอเอม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองมีปัญหาด้านสุขภาพและคิดว่าไม่สามารถจะดูแลตัวเองในการประกวดได้จึงต้องการพี่เลี้ยงคอยดูแล ซึ่งตนเองรู้จักกับเคนมาก่อนและคิดว่าจะดูแลตัวเองได้จึงเดินเข้าไปบอกกองประกวดว่าถ้าให้เจ้าหน้าที่ในกองมาเป็นพี่เลี่ยงของตนเองจะเหมาะสมหรือไม่

โดยทั้งคู่ยอมรับว่าไม่ได้มีการบอกกองก่อนหน้านี้ว่าเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถ้าหากตั้งใจจะโกงจริงคงไม่มีการนั่งแถลงข่าวในวันนี้ ซึ่งหลังเข้าแจ้งเรื่องดังกล่าวไม่ได้รับการตอบรับหรือปฏิเสธจากกอง ได้รับการติดต่อเพียงแต่เรื่องสละสิทธิ์ ยอมรับว่าตกใจที่ได้รับรู้เรื่องสละสิทธิ์ เพราะไม่เคยคุยเรื่องนี้กับกองมาก่อน โดยตอนนั้น ตนเองบอกกับกองว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอยากจะขึ้นเดินกับเพื่อนๆ นางงามในรอบไฟนอล 

นอกจากนี้ เฌอเอม ระบุด้วยว่า สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะอยากรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเอง และจะไม่สละสิทธิ์ด้วยตัวเอง แต่จะขอให้กองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจ ซึ่งถ้ากองให้โอกาสก็พร้อมกลับเข้าการประกวด แต่ตอนนี้ตนเองไม่มีชื่ออยู่ในการร่วมกิจกรรมและถูกขับออกจากไลน์กลุ่มของกองประกวดแล้ว

"สำหรับคนที่เชียร์ ขอบคุณที่อยู่กับหนูมาตลอด (ร้องไห้) อยากให้จดจำเอมในฐานะคนธรรมดา ที่ได้มีโอกาสสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน ไม่ใช่ว่าเราไม่พิจารณากับสิ่งที่เกิดขึ้น และทำสิ่งที่ดีต่อไปเรื่อยๆ และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ

และขอบคุณที่กองให้โอกาสแถลงข่าวกับเอม เมื่อได้รับการยืนยันก็ถือว่าให้โอกาส และความเป็นธรรมกับเอม" เฌอเอม กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน ทนายนิด้า ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องของคดีความว่าไม่อยากให้ถึงการฟ้องร้อง ซึ่ง เคน และเฌอเอม มองงว่าการที่มีคนโพสต์กล่าวหาว่าตนเองเป็นมิฉาชีพนั้น ไม่แฟร์สำหรับตนเอง เพราะ ตนเองไม่ใช่โจร ทั้งนี้เฌอเอมยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่าหากใครมองว่าเรื่องนี้ตนเองเป็นคนผิดขอให้วิจารณ์เฉพาะตนเองขอย่าให้ลุกลามไปถึงคนที่ตนเองรักเพราะพวกเขาไม่รู้เรื่อง พร้อมที่จะแบกรับทุกอย่างไว้คนเดียวแม้จะเจ็บปวด

ขณะที่พรุ่งนี้สาวงามจะร่วมทำกิจกรรมที่ ทรูดิจิตอลปาร์ค และร่วมชมภาพยนตร์รอบสื่อเรื่อง Vanguard ขณะที่ มีข่าววงในเผยว่า ปุ้ย ผู้จัดการประกวดเตรียมแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ