TNN online แฟนตลกเศร้า! โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนตลกเศร้า! โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตแล้ว

แฟนตลกเศร้า! โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตแล้ว

บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความสุดเศร้า แจ้งข่าว โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตแล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้ พี่น้องดาวตลก ได้เปิดโต๊ะแถลงเพื่อแจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่า โรเบิร์ต สายควัน ดาวตลกรุ่นพี่ มีอาการป่วยเป็นมะเร็งที่ปอด ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย   

โดยเมื่อวานนี้ 18 กันยายน 2563 ด้านลูกสาว และภรรยาได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอีกครั้ง อัพเดทอาการป่วย ที่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ ว่า ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบวัณโรคปอดแทน 

ล่าสุดวันนี้ 19  กันยายน 2563 มีรายงานว่า โรเบิร์ต สายควัน  ได้เสียชีวิตลงแล้ว  ซึ่งในอินสตราแกรมของ บอลเชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อควา มระบุว่า  หลับให้สบายนะพี่  

แฟนตลกเศร้า! โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตแล้ว

โรเบิร์ตมีชื่อจริงว่า ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ชื่อเล่นว่า หมั่ง แต่จะรู้จักในชื่อ "โรเบิร์ต สายควัน" เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2508 ในชุมชนแออัดย่านบางเขน มีพ่อเป็นชาวอเมริกันผิวดำ (แอฟริกัน - อเมริกัน) และแม่เป็นชาวไทยจากจังหวัดอ่างทองที่อาศัยอยู่ในสลัมคลองเตยต่อมาพ่อและแม่ได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่อเมริกาทิ้งให้เขาและน้องสาวอีก 1 คนต้องอาศัยอยู่กับยายที่ประกอบอาชีพหมอนวดแผนไทยเขาและน้องสาวจึงต้องทำหน้าที่หาลูกค้าให้กับยายตามห้องเช่าต่าง ๆ ในวัยเด็กไพฑูรย์ไม่ได้เรียนหนังสือและติดกับเหล่าอบายมุขตั้งแต่วัยเด็ก

จนกระทั่ง พ.ศ. 2520 ไพฑูรย์ในวัย 12 ปีจึงเริ่มต้นประกอบอาชีพอย่างจริงจังด้วยการเป็นกระเป๋ารถสองแถวสาย สะพานใหม่ — อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนทำให้ได้สนิทกับ วันชาติ พึ่งฉ่ำ หรือ หนู คลองเตย ดาวตลกระดับตำนานผู้ล่วงลับ

ไพฑูรย์เริ่มต้นอาชีพในวงการเนื่องจากน้าสาวซึ่งมีสามีเป็นเจ้าของโรงลิเกคือ บุญชู แสงเพชร โดยทำหน้าที่เล่นเครื่องดนตรีอย่างระนาด และกลอง ได้ชักชวนให้เขามาเป็นมือระนาดและมือกลองในคณะลิเกของบุญชูต่อมาจึงได้เลื่อนขึ้นเป็นตัวโจ๊กประจำคณะ

จากนั้นไพฑูรย์ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการตลกอย่างเต็มตัวเมื่อ โจ้ สายัณห์ ดอกมะดัน รุ่นพี่ในวงการลิเกซึ่งตอนนั้นได้ไปอยู่ในคณะของ ดี๋ ดอกมะดัน ได้ชักชวนให้เขาไปอยู่กับคณะ มันจะฮา ของ ชา ฉิ่งฉับ ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อคณะเป็น บิ๊กแชมป์ เนื่องจากในคณะตัวตลกไม่พอ

ต่อมาไพฑูรย์ได้ย้ายมาอยู่กับคณะ ดี๋ ดอกมะดัน ในตำแหน่งตัวปูจนเริ่มมีชื่อเสียงและเงินทองแต่เพราะถูกชักชวนจากเพื่อนที่ติดยาเสพติดทำให้เขาติดยาเสพติดจนเคยถูกจับเข้าคุกทำให้อนาคตในวงการบันเทิงของเขาแทบจะจบสิ้นลงไพฑูรย์จึงตัดสินใจเลิกยาอย่างเด็ดขาดประกอบกับได้รับโอกาสจาก ชัชชัย จำเนียรกุล หรือ บอล เชิญยิ้ม ให้กลับเข้าสู่วงการตลกด้วยการให้เข้าร่วมคณะตลกของเขาจนกลับมามีงานและมีชื่อเสียงอีกครั้ง

ชีวิตส่วนตัว แต่งงานแล้ว มีลูกสาวชื่อ กัลยาณี พุ่มรัตน์


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง