TNN online ผมพังทุกอย่าง! แพน สุรเกียรติ ขอโทษทุกคน ยอมรับเมาจนขาดสติ

TNN ONLINE

บันเทิง

ผมพังทุกอย่าง! แพน สุรเกียรติ ขอโทษทุกคน ยอมรับเมาจนขาดสติ

ผมพังทุกอย่าง! แพน สุรเกียรติ ขอโทษทุกคน ยอมรับเมาจนขาดสติ

ผมพังทุกอย่าง! แพน สุรเกียรติ ขอโทษทุกๆคน ยอมรับเมาจนขาดสติ พร้อมบอกเป็นแค่คนธรรมดา บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย

วันนี้ (10ก.ย.63) กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต สำหรับนักแสดงหนุ่ม  แพน สุรเกียรติ บุนนาค  ที่ก่อนหน้านี้ได้ขับรถเก๋งชนกับคู่กรณีที่เป็นรถปิคอัพ และได้มีการทะเลาะกันเพราะตกลงกันไม่ได้ รวมทั้ง แพน สุรเกียรติ บ่ายเบี่ยงไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการยื้อยุดฉุดกระชากกันจน นำตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม แพน สุรเกียรติ ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ


ผมพังทุกอย่าง! แพน สุรเกียรติ ขอโทษทุกคน ยอมรับเมาจนขาดสติ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง