TNN online โล่งอก! "นิ้ง ชัญญา" ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

โล่งอก! "นิ้ง ชัญญา" ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

แฟนคลับโล่งอก "นิ้ง ชัญญา" กลับมาแจกรอยยิ้มได้อีกครั้ง หลังการผ่าตัดเนื้องอกในสมองวานนี้ อารมณ์ดีบอก อีกโลกขอไม่รับตัว

จากกรณีที่วานนี้(20ส.ค.) "นิ้ง" ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีย์ดัง "เคว้ง" จากช่อง Netflix ที่รับบทเป็น "น้ำ" เด็กสาวผู้มีสัมผัสพิเศษ ที่ได้ออกมาเปิดเผยในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าเธอได้ตรวจพบเนื้องอกในสมอง และกำลังจากเข้ารับการผ่าตัดสมอง

โดยเธอได้โพสต์ข้อความก่อนเข้าห้องผ่าตัดไว้ว่า.. "โอกาสที่จะเป็นเนื้องอกชนิดนี้คือหนึ่งในแสน ส่วนโอกาสที่เราฝันอยากจะเล่นซีรี่ย์รับบทคนเป็นมะเร็งได้โกนหัวและก็ได้ทำจริง หลังจากนั้นเรื่องราวคล้ายในซีรี่ย์ก็เกิดขึ้นในชีวิตจริง มีเนื้องอกจริง เจอในวัย26ปีเหมือนเจ้าของเรื่องตัวจริง.. ไม่รู้เลยค่ะว่ามีเท่าไหร่ รู้แต่ว่ามีแน่ 

แม้ว่าชีวิตเราจะเจอเรื่องร้ายขนาดไหนก็ตาม เราก็ยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าชีวิตเรามหัศจรรย์ เพราะทุกเรื่องมันดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆเลย ทุกอย่างมันดูบังเอิญไปหมด อย่างเช่นจะผ่าวันที่ 20 ละก็ได้รู้ว่า #เดอะเดดไลน์ จะเข้า Netflix ในวันที่ 21 ซึ่งก็คือพรุ่งนี้! (ขายเก่งที่สุด!) 

1ปีมีตั้งหลายวันทำไมถึงมาลงพรุ่งนี้ หมอก็คิวอย่างHotทำไมถึงได้วันนี้ หรืออย่างเช่น 1ปีมีตั้งหลายวัน ทำไมอยู่ดีดีก็เป็นตากุ้งยิงอักเสบหนัก ได้เข้าไปลองมีดด้วยการผ่าตาก่อนก็ไม่รู้! เดินสาย #เทศกาลผ่า ค่ะ55 จังหวะเวลาของทุกอย่างมันดูพอดิบพอดีไปหมดเลย 

และถ้าวันนี้จะเป็นตอนจบของหนังชีวิตเรื่องนี้ สำหรับเรามันก็สวยงามมากๆ อะไรที่อยากทำและทำได้ก็ทำหมดแล้ว ส่วนที่อยากทำและดูไม่น่าจะได้ทำ ก็ได้ทำ! หากทุกเรื่องที่โอกาสน้อยมากและดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้แต่ดันบังเอิญเกิดขึ้นจริง จะไม่ให้คิดเลยว่า การผ่าตัดครั้งนี้ก็อาจจะบังเอิญมี Accident เกิดขึ้นก็ได้ ก็คงจะเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไปแบบที่ไม่ได้อยู่บนความจริงเท่าไหร่ที่ว่า ในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน 

เราไม่มีทางรู้หรอกว่าพรุ่งนี้กับความตายอะไรจะเกิดขึ้นก่อนกัน แต่ไม่ว่าหลังจากนี้อะไรจะเกิดขึ้น ที่ผ่านมาเราก็เต็มที่ที่สุดแล้ว จริงๆก่อนหน้านี้มีแอบคิดด้วยนะว่า ถ้าความเชื่อเรามันมีพลังจริง และ Everything is possible ในความเชื่อเรา เราเชื่อว่าเราจะไม่ฟื้นได้มั้ยนะ ไม่อยากตื่นขึ้นมาแล้ว บางครั้งมนุษย์ก็โหดร้ายกันจังเลย เราว่าเราอ่อนแอเกินกว่าจะอยู่ได้โดยไม่เจ็บปวด แต่ตอนหลังพอมานั่งคิดดูดีๆ แล้วก็รู้สึกว่าถ้าทำแบบนั้นก็ดูจะเห็นแก่ตัวเกินไปหน่อย หนีไปสบายอยู่คนเดียวเลย555

สุดท้ายก็เลยตัดสินใจแล้วว่า ไม่เลือกอะไรเลยดีกว่า ถ้ามันถึงเวลาของหนูแล้ว หนูก็พร้อมที่จะไป ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี (ที่มีชาบูน้ำดำเนื้อสไลด์ส้มตำบิงซูแซลม่อนชีสเค้กอะไรเผ็ดๆมันเผาญี่ปุ่นบล็อคโคลี่คาราเมลวานิลลาบอร์ดเกมส์ไวไฟและnetflix ไม่ขอมากไปใช่มั้ยคะ?) 

แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลาของหนู ก็ส่งหนูกลับมาใช้ชีวิตที่สุดแสนจะมหัศจรรย์อันเข้มข้นนี้ต่อไป หนูมั่นใจว่า มันยังเข้มข้นและมหัศจรรย์ได้มากกว่านี้อีกกกก หนูยังมีความสามารถที่จะทำอะไรได้อีกเยอะนะคะ ได้ยินมั้ยคะ ฮัลโหลลล 55555"

และล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(21ส.ค.) แฟนๆของเธอก็โล่งอกไปตามๆกัน เพราะภายหลังการผ่าตัดเสร็จสิ้น และพักฟื้นร่างกายแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์อัปเดตอาการอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Hiiii คืนชีพแล้วงับบบบบบ อีกโลกขอไม่รับตัว กลัวจะวุ่นวาย 555555555555555555"

โดยมีเพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับของเธอเข้าไปร่วมแสดงความยินดี และขอให้เธอกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมอีกครั้งโดยเร็ว


โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

โล่งอก! นิ้ง ชัญญา ผ่าตัดสมองเรียบร้อย ยังฮาบอกอีกโลกขอไม่รับตัว

อินสตาแกรม : chanyamcclory / moony17__ / เฟซบุ๊ก : Chanya Sawadivichaikul



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง