TNN online "โป๊ป ธนวรรธน์" ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

TNN ONLINE

บันเทิง

"โป๊ป ธนวรรธน์" ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

โป๊ป ธนวรรธน์  ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

"โป๊ป ธนวรรธน์" ไม่คิดมากหลังจากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลดลง เข้าใจธรรมชาติแฟนคลับชื่นชอบก็อาจจะเลิกติดตามได้เป็นเรื่องธรรมดา

วันนี้( 19 ส.ค.63) "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เผยช่วงโควิดหายหน้าไปเพราะต้องกักตัวอยู่บ้านตามมาตรการคุมโรคโควิด-19 ระบาด ซึ่งเป็นช่วงถ่ายละครจบแล้วก็ได้อยู่บ้านเต็มที่นานกว่าเดือน ได้รับรู้กระแสของแฟนคลับที่เรียกร้องในโซเชียลมีเดียตามหาตัวโป๊ปที่หายเงียบไป จึงได้โพสต์รูปให้หายคิดถึงบ้าง แต่ยอมรับว่าไม่ค่อยถนัดเล่นโซเชียลหรือไลฟ์วิดิโออาจจะดูห่างหายไปบ้าง ไม่หวั่นแฟนคลับลดลงเพราะเข้าใจธรรมชาติว่าไม่มีใครอยู่กับเราตลอด มีชื่นชอบก็มีเลิกติดตามเป็นธรรมดาตนเองชินแล้ว และรับรู้เรื่องที่ยอดฟอลโลวเวอร์ในอินสตาแกรมลดลง จากยอดคนฟอลโล่ว 3.2 ล้านบัญชี ลดลงมาเหลือ 3.1 ล้าน ซึ่งโป๊ปเองก็ไม่ได้คิดมากหรือให้ความสำคัญกับตัวเลข  

ยืนยันหัวใจยังโสด มีความสุขกับการอยู่คนเดียว แม้ว่าช่วงนี้สนิทกับเต๋อ ฉันทวิชช์ เพราะเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน เห็นเต๋อความรักหวานชื่นดี ก็ไม่ได้อิจฉาอะไร เพราะตนเองก็มีความสุขกับสถานภาพตอนนี้ 

ทั้งนี้ โป๊ปกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในรอบ 8 ปี ชื่อเรื่อง “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ถือเป็นจังหวะที่ดี เพราะโป๊ปอยากเล่นภาพยนตร์มานานแล้วและได้ทำงานร่วมกับเต๋อและแซมมี่ ที่เข้ากันได้ดี รวมถึง ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับจากบุพเพสันนิวาสมากำกับด้วย เรื่องนี้ฉีกแนวเป็นนักแข่งรถ แถมมีนิสัยกวน ๆ ร้าย ๆ ถือเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่อยากจะให้แฟนได้รับชม รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน ทั้งคอมเมดี้ เศร้าซึ้ง เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ฉายเดือนตุลาคมนี้ 

โป๊ป ธนวรรธน์  ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

โป๊ป ธนวรรธน์  ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

โป๊ป ธนวรรธน์  ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด

โป๊ป ธนวรรธน์  ไม่คิดมากยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลด




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง