TNN online "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ขอโทษ ต่อไปนี้จะอดทน แก้ไขในทุกสิ่งที่ผิดพลาด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ขอโทษ ต่อไปนี้จะอดทน แก้ไขในทุกสิ่งที่ผิดพลาด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ขอโทษ ต่อไปนี้จะอดทน แก้ไขในทุกสิ่งที่ผิดพลาด

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ขอโทษ-ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยสิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน ขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง

วันนี้( 12 ส.ค.63) หลังจากนักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กำลังเผชิญมรสุมชีวิตอย่างหนัก จากข่าวดรามามีปัญหากับ "เก้า เกริกพล" ที่ไปร่วมฟีจเจอร์ริ่งในผลงานเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนเกิดประเด็นความบาดหมางขึ้นจนต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรม มิหนำซ้ำผลกระทบนี้ยังขยายวงกว้างแบบฉุดไม่อยู่ นอกจากนี้ยังมีการขุดคลิปเก่าออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ขอโทษและบอกความในใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที 

ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้วว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้าอีก! เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ยอมถอย! โพสต์ขอโทษ ต่อไปนี้จะทำให้ดีที่สุด/a>

เจอขุดคลิปรัวๆ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ฝากถึงเจ้าหนี้สุดแซ่บ!

เอาแล้ว! บุกทวงหนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โวยถึงบ้าน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง