TNN online ส่งกำลังใจ! "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" อาการป่วยกำเริบ เข้ารพ.อีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่งกำลังใจ! "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" อาการป่วยกำเริบ เข้ารพ.อีกครั้ง

ส่งกำลังใจ! ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อาการป่วยกำเริบ เข้ารพ.อีกครั้ง

เพจดังเผย "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" อาการป่วยกำเริบต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง แฟนๆแห่ส่งกำลังใจต่อเนื่อง

วันนี้( 11 ส.ค.63) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่แฟนๆคอยให้กำลังใจและติดตามชีวิตอยู่เสมอ สำหรับ ป้าแมว-รุ่งกานดา หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เกิดล้มป่วยด้วยโรคหอบหืดและยังมีอาการแทรกซ้อนจากอาการปอดติดเชื้อร่วมด้วย จนต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนแพทย์จะอนุญาตให้ออกมาพักฟื้นที่บ้านได้นั้น

ล่าสุดเพจ ดาราภาพยนตร์ ก็ได้แจ้งว่า ป้าแมว เข้าโรงพยาบาลอีกรอบโดยระบุข้อความว่า "#ส่งกำลังใจ #ป้าแมวดาวพระศุกร์ #กานดานามแย้มแป้น #ปอดติดเชื้อ แอดมิท ตึกเฉลิมพระเกียรติสอง #โรงพยาบาลโรคทรวงอก

#กันตนามาร์เก็ตเพลส ส่งตัวแทนไปเยี่ยม “ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” หรือที่รู้จักกันในนาม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เคยเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ ที่นอนป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ ที่โรงพยาบาลสถาบันโรคทรวงอก แคราย จ. นนทบุรี

โดยได้มอบเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท ป้าแมวบอกว่าเข้ามาตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. แล้ว ตอนนี้แพทย์ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลเพราะจะต้องให้ยาฆ่าเชื้อตัวใหม่และต้องเข้าตรวจผ่านอุโมงค์เพื่อหาเชื้อก่อน ขอให้หายเร็วๆ นะครับ ใครผ่านไปแถวนั้นก็ไปแวะเยี่ยมได้ ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 2 ชั้น 3 เตียง 14

#ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอร่วมส่งกำลังใจให้หายป่วยโดยเร็วนะคะ"


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง