TNN online "ซาร่า คาซิงกีนี" ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซาร่า คาซิงกีนี" ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว"

ซาร่า คาซิงกีนี ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

"ซาร่า คาซิงกีนี" โพสต์ข้อความเนื่องในวันเกิดลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" และกฎเหล็กการเลี้ยงดูในวิถี "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว"

เกี่ยวกับข่าวเมาท์มอย ที่ว่ามีนักแสดงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง เกิดตั้งท้องขึ้นมากลางกองถ่าย จนถูกปลดกลางอากาศ ซึ่งก็มี "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว" หลายคนถูกโยงเข้ามาที่ประเด็นดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล , "แอนนี่ บรู๊ค" หรือแม้แต่ "พลอย พลอยพรรณ" อดีตภรรยาของนักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป" ฯลฯ

และนักแสดงสาว "ซาร่า คาซิงกีนี" ก็เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ดูแลลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ของเธอต่อไปเช่นเคย

ล่าสุด "ซาร่า คาซิงกีนี" ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" แบบจัดเต็มเนื่องในวันเกิดปีนี้ เรื่องของการเลี้ยงดูในสไตล์ของเธอ ซึ่งมีใจความว่า..

เด็กน้อยกับของขวัญวันเกิดของเค้า (ของขวัญปีนี้จากคุณยาย) ซึ่งแม่ไม่ปลื้มเลย แต่หน้าตาลูกช้านน ปลื้มปริ่มมากเจ้าค่ะ 

สืบเนื่องจากเมื่อเทอมที่แล้ว ด้วยสถานการณ์โควิดที่เด็กๆต้องได้มาเรียนออนไลน์กัน แล้ว Maxwell ไม่มีอุปกรณ์การเรียนอะไรเลย คุณยายเลยตัดสินใจซื้อของขวัญวันเกิดให้หลาน (ขัดใจแม่เล็กน้อยแต่พอเข้าใจเหตุผล) ปกติแล้ว Maxwell จะไม่ได้แตะสัมผัสสิ่งของพวกนี้เท่าไหร่ มีแต่คนรอบข้างนิแหละ ชอบแอบหยิบยื่นกันให้ ตอนที่อิแม่เผลอตัว 

เข้าใจแต่ละบ้าน เลี้ยงดูไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวจากแม่คนนี้คือ ไม่ว่าลูกจะกินข้าว อาบน้ำ เล่นสนุกอะไรก็แล้วแต่ จะต้องไม่มีสิ่งของเหล่านี้มาเป็นการต่อรอง กินข้าวคือกินข้าว ถ้าไม่กินก็งดไปเลย นั้นคือกฎเหล็ก #ไม้มะยมในมือลั่น 

ด้วยแม่เป็นคนมีระเบียบและสอนให้ลูกมีวินัยกับตารางของลูกเสมอ ยิ่งช่วงเวลาเปิดเทอม แต่ถ้าปิดเทอมจะปล่อยให้ได้ชิว เอาตรงๆ ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการเลี้ยงลูกด้วยสิ่งเหล่านี้ ไม่เห็นด้วยสำหรับเด็กอายุเท่านี้จะมี ไม่ได้ส่งผลดีเท่าไร เพราะหลังจากไม่มีการเรียนออนไลน์ แม่ก็ยึด iPad เก็บไว้เลยค่ะ มันมีข้อเสียมากกว่าข้อดี แต่แม่เลือกที่ตัดมันไปเลยดีกว่า ถึงเวลาที่ควร แม่จะเอาคืนให้นะลูก รักพี่มาก แต่เล่นอย่างอื่นแทนไปนะลูก คนดีของแม่

#maxwellcasinghini #มีการเรียนรู้ กิจกรรมอะไรอีกมากมาย โดยการไม่ต้องยื่น iPad ตัดปัญหาหรือความกวนจากลูก อยู่ที่แม่จะเลือกและหยิบยื่นค่ะ การใช้เวลากับลูก ถือเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับเด็ก จงใช้เวลาอย่างมีคุณภาพกับลูก"

อ่านแล้วดูออกเลยว่า "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว" คนนี้มีความรักในตัวลูกชายของเธอมากๆ เลือกที่จะให้ลูกเติบโตในรูปแบบที่ดีที่สุดที่เธอสามารถทำให้ได้

ซาร่า คาซิงกีนี ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซาร่า คาซิงกีนี ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซาร่า คาซิงกีนี ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซาร่า คาซิงกีนี ร่ายยาวกฎเหล็กการเลี้ยงลูก วิถี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เฟซบุ๊ก : Sarah Casinghini



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ