TNN online เปิดสาเหตุ! ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี ทำไมไม่เข้าชิง รางวัลนาฏราช

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดสาเหตุ! ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี ทำไมไม่เข้าชิง รางวัลนาฏราช

เปิดสาเหตุ! ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี ทำไมไม่เข้าชิง รางวัลนาฏราช

เปิดสาเหตุ! ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี ทำไมไม่ได้เข้าชิงรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11

วันนี้ (8ส.ค.63) เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับงานมอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ที่เพิ่งเปิดโผผู้เข้าชิงรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม แต่กลับไม่มีรายชื่อของ ใหม่ เจริญปุระ และ เบลล่า ราณี จากละครดัง กรงกรรม เข้าชิง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้ขอชี้แจงดังนี้ ว่า เงื่อนไขในการได้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ในสาขาต่างๆ นั้น ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของนักแสดงจากละครเรื่อง “กรงกรรม” เข้ามาประกวดในสาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงสาว “ใหม่ เจริญปุระ” หรือ “เบลล่า ราณี” จากละครเรื่อง “กรงกรรม” ในปีนี้ แต่ส่งประกวดในสาขา ทีมนักแสดงยอดเยี่ยม, บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, เพลงละครยอดเยี่ยม และผลงานที่ส่งมา ได้เข้าชิงทุกรางวัล

ทั้งนี้ คณะกรรมการ “นาฏราช” เน้นย้ำเสมอเรื่องคุณภาพและความยุติธรรม ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยการตัดสินผลรางวัล จะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ที่มอบให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ จนกลายเป็นรางวัลคุณภาพ ที่การันตีผลงานและความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ได้รับรางวัล


เปิดสาเหตุ! ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี ทำไมไม่เข้าชิง รางวัลนาฏราช



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง