TNN online "เนเน่ พรนับพัน" ขอบคุณทุกแรงโหวตที่ทำให้ความฝันเป็นจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เนเน่ พรนับพัน" ขอบคุณทุกแรงโหวตที่ทำให้ความฝันเป็นจริง

เนเน่ พรนับพัน ขอบคุณทุกแรงโหวตที่ทำให้ความฝันเป็นจริง

"เนเน่ พรนับพัน" โพสต์ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แรงโหวต จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆให้สมกับแรงโหวตและความเหนื่อยของทุกคน

วันนี้( 5 ก.ค.63) หลังจาก "เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) สาวไทยหนึ่งเดียวในรายการ CHUANG 2020 ได้คะแนนโหวตไปกว่า 125 ล้านคะแนน คว้าที่ 5 ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่จีนตามความฝัน

ล่าสุด เนเน่ พรนับพัน ก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนว่า "กลับมาแล้วค่า  ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้เน่นะคะ เน่ได้ตามอ่านหมดแล้ว (มีมต่างๆ ฮั่นแน่! ฉันเห็นแล้วนะ) รวมถึงสื่อต่างๆ ดารานักแสดงรุ่นพี่ เพื่อนๆในวงการส่งแรงเชียร์มาให้กำลังใจ เน่มีความสุขมาก เกินที่คาดหวังเอาไว้มาก ทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้เน่ได้มายืนตรงนี้ กราบขอบพระคุณ ทุกแรงเชียร์ แรงโหวตจากวันแรกจนวันนี้ ไม่เสียใจเลย เราเต็มที่ในทุกๆโชว์ของเรา และเราก็เชื่อว่า เราจะสามารถเดินทางตามความฝันของเราต่อไป ขอบคุณที่นับจากวันนี้ มีพวกคุณเหล่าอะตอมของเน่มาร่วมเดินทางตามฝันไปด้วยกัน เน่ไม่ท้อ ไม่เคยยอมแพ้ จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆให้สมกับแรงโหวตและความเหนื่อยของทุกคนขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเน่นะคะ รักนะ นีออนจึ

I'm backkk !!!

First of all, thank you to everyone who supports me, I've read all the messeges (my meme ! I've seen it already!! ) including all the senior actor, actresses, my friends that keep supports for me all of this time. I am very happy, this is much more than I expected Thank you to all the cheering and voting.From the first day until today I will continue following my dreams, not gonna let you dissapointedThanks for your trust, I love you Neon."



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนเน่ ทำสำเร็จ! คว้าร้อยล้านโหวตได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปจีน

ทำความรู้จัก "เนเน่ พรนับพัน" ติดโผตัวเต็ง CHUANG 2020

ปฏิทินหนัง กรกฎาคม 2563 จัดเต็มความมันส์ตลอดทั้งเดือน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง