TNN online "ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์ถึงใคร เบื้องหลังก็…เลว! ติด #save1jakkawal

TNN ONLINE

บันเทิง

"ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์ถึงใคร เบื้องหลังก็…เลว! ติด #save1jakkawal

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์ถึงใคร เบื้องหลังก็…เลว! ติด #save1jakkawal

ยุ้ย ญาติเยอะ ประกาศเลือกข้าง ไม่ไว้หน้า ปุ้ม ไกรสร ติด #save1jakkawal โพสต์ คนเขาเจริญแล้วอ่ะนะ มันพูดยาก!!

จากกรณีที่ ปุ้ม ไกรสร ผู้จัดการมรดกของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ เตรียมที่จะฟ้อง 2 ผู้จัดคนดัง คือ หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด   ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ ด้วยการใช้ชื่อเสียงของพุ่มพวงเสียงร้องและรูปภาพ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา  หนึ่ง จักรวาล ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กถึง ปุ้ม ไกรสร โดยมีเนื้อหาระบุว่า  ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมายและผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น

อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน ในฐานะที่ผมเป็นศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด แต่ในกรณีที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกันถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ  พร้อมลงชื่อ   หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ล่าสุด   ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า #save1jakkawal  #saveลุง1 #เดี๋ยวฟ้องป้า  และ โพสต์ภาพคู่หนึ่ง จักรวาล พร้อมระบุข้อวามว่า คนเขาเจริญแล้วอ่ะนะ มันพูดยาก!! 

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์ถึงใคร เบื้องหลังก็…เลว! ติด #save1jakkawal

ต่อมา สาวยุ้ย ยังโพสต์อีกว่า    คนเรามีดีมีเลว…เหลวแหลก ไม่ใชเรื่องแปลก.. ชั่วได้ดีก็มีมากมาย… เที่ยวพูดเสียดสี.. คนพูดน่ะดีเพียงใด!? เพ่งลึกลงไปอาจเห็นลาย เบื้องหลังก็…เลวววววววว #ชอบเพลงพี่แบบนี้ #ด่าอย่างเพราะ (นี่พูด..ไม่พล่าม)

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์ถึงใคร เบื้องหลังก็…เลว! ติด #save1jakkawal

นอกจากนี้  ยุ้ย ญาติเยอะ  ยังได้มีการแชร์โพสต์ขอคืนชื่อ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จาก แต เมืองเหนือ เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า แชร์ไปด้วยใจเคารพค่ะ 




ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำบุญรำลึก 28 ปีการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์
"เปาวลี" ร่วมทีมคนลูกทุ่งเปลี่ยนชุด "แม่ผึ้ง" เตรียมทำบุญ28ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์"
ช็อกแฟน! "อาเล็ก"ยืดอกรับ ปิดฉากสถานะคนรัก 3ปี "เต้ย จรินทร์พร" แล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง