TNN online เลือกข้างแล้ว! น้องสาว "พุ่มพวง" เคลื่อนไหว หลัง "ไกรสร" จ่อฟ้อง "หนึ่ง จักรวาล"

TNN ONLINE

บันเทิง

เลือกข้างแล้ว! น้องสาว "พุ่มพวง" เคลื่อนไหว หลัง "ไกรสร" จ่อฟ้อง "หนึ่ง จักรวาล"

เลือกข้างแล้ว! น้องสาว พุ่มพวง เคลื่อนไหว หลัง ไกรสร จ่อฟ้อง หนึ่ง จักรวาล

จันทร์จวง ดวงจันทร์ หรือ ไก่ จันทร์จวง น้องสาวพุ่มพวง โพสต์ข้อความให้กำลังใจ หนึ่ง จักรวาล หลัง ปุ้ม ไกรสร เตรียมเดินหน้าฟ้องลิขสิทธิ์

จากกรณีที่ ปุ้ม ไกรสร ผู้จัดการมรดกของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ เตรียมที่จะฟ้อง 2 ผู้จัดคนดัง คือ หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด   ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ ด้วยการใช้ชื่อเสียงของพุ่มพวงเสียงร้องและรูปภาพ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา  หนึ่ง จักรวาล ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กถึง ปุ้ม ไกรสร โดยมีเนื้อหาระบุว่า  ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมายและผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น

อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน ในฐานะที่ผมเป็นศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด แต่ในกรณีที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกันถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ  พร้อมลงชื่อ   หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ล่าสุด จันทร์จวง ดวงจันทร์ หรือ ไก่ จันทร์จวง น้องสาวพุ่มพวง ได้โพสต์ข้อความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  "มีความรู้สึกมากมายในใจที่อยากกล่าว อยากขอบคุณพี่หนึ่ง หนูเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้พี่หนึ่ง พี่ท็อปและทีมงานทุกๆคนที่มีส่วนร่วม ผ่านพ้นอุปสรรคทางด้านจิตใจ และทำงานให้กับผู้หญิงมหัศจรรย์ที่ชื่อว่า พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้สำเร็จโดยสมบูรณ์นั้น  เพราะพวกเรามีหัวใจเดียวกันคือ ทำเพราะรัก ศรัทธา และยกย่องเกียรติของพี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และทำแบบไร้เงื่อนไขใดๆทั้งปวง  ในวันซัอมเรายกมือนิ้วสู้ๆ แม้ในใจแสนจะเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น"

เลือกข้างแล้ว! น้องสาว พุ่มพวง เคลื่อนไหว หลัง ไกรสร จ่อฟ้อง หนึ่ง จักรวาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำบุญรำลึก 28 ปีการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์
"เปาวลี" ร่วมทีมคนลูกทุ่งเปลี่ยนชุด "แม่ผึ้ง" เตรียมทำบุญ28ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์"
ช็อกแฟน! "อาเล็ก"ยืดอกรับ ปิดฉากสถานะคนรัก 3ปี "เต้ย จรินทร์พร" แล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง