TNN online ทั้งหวาน-แซ่บ! "ปู แบล็คเฮด - นุ๊กซี่" โพสต์ซึ้งครบรอบ 4 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

ทั้งหวาน-แซ่บ! "ปู แบล็คเฮด - นุ๊กซี่" โพสต์ซึ้งครบรอบ 4 ปี

ทั้งหวาน-แซ่บ! ปู แบล็คเฮด - นุ๊กซี่ โพสต์ซึ้งครบรอบ 4 ปี

"ปู แบล็คเฮด - นุ๊กซี่" โพสต์หวานครบรอบ 4 ปี ฝ่ายหญิงบอกหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว

วันนี้( 24 พ.ค.63) หลังจากก่อนหน้านี้ นายอานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ ได้เปิดตัวคบแฟนเด็ก "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ที่อายุห่างกันถึง 18 ปี และก็มักจะมีรูปหวานๆฟินๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่บ่อยๆ และเผลอแปบเดียวคู่นี้ก็คบกันมานานถึง 4 ปีแล้ว

โดยฝ่ายชายได้โพสต์รูปและข้อความสุดหวานในวันครบรอบคบกัน 4 ปีผ่านอินสตาแกรมว่า "คุยกันดียันปีที่สี่...สัมผัสได้ถึงความห่วงใยและความพยายามเข้าใจในเรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าจะมีคนเข้าใจได้เลยนอกจากนุ๊ก ขอบคุณที่อยู่ดูแลกันในทุกๆช่วงเวลานะคะ...เราได้ไปต่อค่ะ เฮ้!!!"

ขณะที่ฝ่ายหญิงก็โพสต์รูปและข้อความเช่นกันว่า "จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป...เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ4ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง4ปีมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย....ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว#nookziipoo"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป...เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ4ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง4ปีมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย....ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว #nookziipoo

โพสต์ที่แชร์โดย Anyaphat W. (@nookzii) เมื่อ



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง