TNN online "เลดี้ กาก้า" จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เลดี้ กาก้า" จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด

เลดี้ กาก้า จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด

"เลดี้ กาก้า" เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนช่วยปชช.-บุคลากรแพทย์สู้โควิด-19 คนดังร่วมมากมาย

วันนี้( 7 เม.ย.63) จากการที่สหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก มีเหล่าคนดังหลายคนร่วมบริจาคเงินช่วยวิกฤตนี้ต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องสาว เลดี้ กาก้า "Lady Gaga" ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือ 

โดย เลดี้ กาก้า ได้ใช้เวลาในช่วงวันคล้ายวันเกิด อายุ 34 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ประสานงานกับองค์การอนามัยโลก  (WHO) และ Global Citizen ที่ช่วยเหลือปัญหาเหลื่อมล้ำในสังคม เพื่อร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล ระดมเงิน 35 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณกว่า 1.1 พันล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งชุด PPE เครื่องตรวจหาเชื้อไวรัส และอุปกรณ์อื่น ๆ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนที่ขาดแคลน 

คอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า One world : Together at Home ซึ่งเป็นการบอกเล่าประสบการณ์จริงของแพทย์ พยาบาล และครอบครัวทั่วโลก เลดี้ กาก้าและทีมงานได้ติดต่อศิลปินและดาราให้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ทั้ง Paul McCartney (พอล แม็กคาร์ตนีย์) , Chris Martin (คริส มาร์ติน) , Elton John (เอลตัน จอห์น) , Billie Eilish (บิลลี ไอลิช) , Stevie Wonder (สตีวี วันเดอร์) , Green Day (กรีนเดย์) , John Legend (จอห์น เลเจนด์) , Idris Elba (อิดริส เอลบา) , Kerry Washington (เคอร์รี วอชิงตัน) และ David Beckham  โดยได้พิธีกรดังอย่าง Jimmy Fallon (จิมมี แฟลลอน) , Jimmy Kimmel (จิมมี คิมเมล) และ Stephen Colbert (สตีเว่น โคลแบร์) มาดำเนินรายการ  

ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในวันที่ 18 เม.ย.นี้ และสามารถรับชมผ่านทางผ่านแพลต์ฟอร์มในโซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook, YouTube และ Instagram จะเริ่มตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าของวันที่ 19 เม.ย. ตามเวลาประเทศไทย  นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของคอนเสิร์ตการกุศลที่มาในรูปแบบ Virtual (เวอร์ชวล) ที่ทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งโดยการถ่ายวิดีโอมาจากบ้านของตัวเองทั่วโลก  ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เลดี้ กากา ยังได้เรี่ยไรเงินจากบรรดาหัวหน้าบริษัทใหญ่ระดับโลก เจ้าของธุรกิจเทคโนโลยี และเศรษฐีใจบุญที่บริจาคเงินให้การกุศลอยู่เป็นประจำ ซึ่งตอนนี้สามารถระดมทุนได้แล้วกว่า 1.1 พันล้านบาทแล้ว

เลดี้ กาก้า จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด

เลดี้ กาก้า จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด

เลดี้ กาก้า จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ ระดมทุนสู้โควิด



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง