TNN online ผลพวงโควิด-19 เลื่อนฉาย "มู่หลาน" อย่างไม่มีกำหนด

TNN ONLINE

บันเทิง

ผลพวงโควิด-19 เลื่อนฉาย "มู่หลาน" อย่างไม่มีกำหนด

ผลพวงโควิด-19 เลื่อนฉาย มู่หลาน อย่างไม่มีกำหนด

ภาพยนตร์เรื่อง "มู่หลาน" ถูกเลื่อนฉายในจีน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก

วันนี้( 3 มี.ค.63) ภาพยนตร์เรื่องมู่หลาน ถูกเลื่อนฉายในจีนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากมีกำหนดฉายในวันที่ 27 มี.ค.2020   ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่กระทบอุตสาหกรรมภาพยนตร์จีนมาแล้วระลอกหนึ่งในช่วงตรุษจีนของปีนี้ ซึ่งผ่านมา 2 เดือนก็ยังไม่มีทีท่าว่าสถานการณ์จะดีขึ้น 

ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ทั้งหมดกว่า 70,000 โรงก็ยังคงปิดให้บริการจนถึงขณะนี้ รวมถึงสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในฮ่องกงด้วย ซึ่งผู้อำนวยการสร้างฝั่งโพรดักชันของค่ายดิสนีย์ แถลงว่า “ขอดูสถานการณ์ (ว่าจะเลื่อนฉายหรือไม่) แบบวันต่อวัน”

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 ค่ายดิสนีย์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า นางเอกซุปตาร์จากแดนมังกร “หลิวอี้เฟย” จะมารับบท มู่หลาน หญิงสาวลูกกตัญญูที่ปลอมตัวมาเป็นทหารในกองทัพแทนพ่อ  โดยได้ “นิกิ คาโร” จากหนัง The Zookeeper's Wife มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ 

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง“แวนการ์ด”ที่มี เฉินหลง นำแสดง  ได้เลื่อนฉายพร้อมกันทั่วโลก หลังก่อนหน้านี้มีกำหนดฉายในช่วงตรุษจีน 25 มกราคม 2563เนื่องจาก บริษัท ลิกซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง แวนการ์ด ได้ให้ความสำคัญในการร่วมมือกับภาครัฐในการระงับการแพร่กระจายของไวรัส Covid-19 จึงส่งผลไห้ทุกประเทศที่มีกำหนดฉายในวันเดียวกัน ทั้ง ไทย ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฯลฯ มีความจำเป็นต้องแจ้งระงับการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง