TNN online "Crash Landing on You" ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

TNN ONLINE

บันเทิง

"Crash Landing on You" ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

Crash Landing on You ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

ซีรีส์ Crash Landing on You ลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดอลังการงานสร้างทะลุ 21.68% ขณะที่ยอดผู้ชมในกรุงโซลสูงถึง 23.24% ขึ้นแท่นซีรีส์ช่องเคเบิ้ลที่ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2

ลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดอลังการงานสร้างทะลุ 20% อย่างสวยงามในเอพิโสดส่งท้าย สำหรับซีรีส์ Crash Landing on You เรื่องราวพรหมลิขิตแห่งรักระหว่าง สหายผู้กอง "รีจองฮยอก" นายทหารหนุ่มเกาหลีเหนือ กับ "ยุนเซรี" ทายาทเครือธุรกิจสาวชาวเกาหลีใต้ หลังจากที่ฝ่ายหญิงเล่นเครื่องร่อนแล้วเจอพายุพัดไปตกในเขตแดนเกาหลีเหนือจนได้พบกัน

โดยถัดจากที่เรตติ้งจดๆ จ่อๆ อยู่ที่กว่า 17% มาในเอพิโสดก่อนหน้า แต่พอมาถึงตอนที่ 16 ซึ่งเป็นตอนอวสาน Crash Landing on You ก็ทำยอดผู้ชมทั่วประเทศทะลุ 21.68% ขณะที่ยอดผู้ชมในกรุงโซลสูงถึง 23.24% ขึ้นแท่นซีรีส์ช่องเคเบิ้ลที่ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียงซีรีส์ Sky Castle ที่ถูกฮอลลีวูดซื้อไปรีเมคเป็นที่เรียบร้อยเท่านั้น

Crash Landing on You ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

มีการวิเคราะห์ถึงความสำเร็จของ Crash Landing on You ว่าด้วยความสมจริงของฉากและตัวแสดงในหมู่บ้านเกาหลีเหนือ ไม่ว่าจะเป็นภาพของผู้นำประเทศและทายาทที่มีติดข้างฝาทุกบ้าน, จักรยานปั่นไฟ และชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนที่นั่น มีส่วนสำคัญทำให้คนดูฟีลกู๊ด อินและสนุกไปพร้อมกับการลุ้นไปกับความรักของคู่พระนางที่ได้ระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการอย่าง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน มาประชันบทบาทกันจนหลายคนอยากให้ทั้งคู่อินเลิฟและสมหวังกันจริงๆ นอกจอ

Crash Landing on You ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

ถึงแม้จะมีเสียงจากนักวิจารณ์และนักการเมืองนางส่วนชี้ว่า ผลงานเรื่องนี้เหมือนเป็นโฆษณาชวนเชื่อที่เอียงข้างไปทางเกาหลีเหนือ จึงนำเสนอแต่ภาพที่ดูดีทั้งที่ความเป็นจริง เกาหลีเหนือทั้งจ่ออาวุธปืนและมีดมาที่เกาหลีใต้อยู่ ถึงขั้นจะยื่นฟ้องเตรียมสอบสวนในเรื่องนี้ แต่ผู้ชมส่วนใหญ่ไม่ขอคิดเยอะเพราะมองว่านี่คือสื่อสร้างความบันเทิง แถมมองว่าถ้าเรื่องนี้ได้ไปฉายที่เกาหลีเหนือ ก็จะฮิตเรตติ้งดีไม่แพ้กัน

Crash Landing on You ลาจอด้วยเรตติ้งเป็นสถิติทะลุ 21%

News & Photo Credit : The Straits Time, tvN Drama

รายงานข่าวบันเทิง by True Inside 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง