TNN online ส่องตัวเต็งรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92! ทรูฯยิงสดเช้าวันจันทร์ ที่ 10 ก.พ. 63 นี้

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องตัวเต็งรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92! ทรูฯยิงสดเช้าวันจันทร์ ที่ 10 ก.พ. 63 นี้

ส่องตัวเต็งรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92! ทรูฯยิงสดเช้าวันจันทร์ ที่ 10 ก.พ. 63 นี้

ห้ามพลาดงานประกาศรางวัลออสการ์ ที่ 92 โดยในปีนี้ภาพยนตร์ที่มาแรงเข้าชิงมากที่สุดถึง 11 รางวัล ได้แก่ Joker และอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองปีนี้อย่าง Parasite จากเกาหลีใต้ที่ได้เข้าชิงถึง 6 สาขา

วันนี้ (7 ก.ค. 63) ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 โดยรางวัลนี้ ถือเป็นการประกาศรางวัลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดกันมายาวนานตั้งแต่ปี 1929  ที่ "โดลบี้ เธียร์เตอร์" ฮอลลิวูด , ลอสแอนเจลิส , รัฐ แคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา


ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของงานออสการ์ ที่ภาพยนตร์จากเกาหลี เรื่อง Parasite (พาราไซต์) สามารถมีชื่อเข้าไปลุ้นชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) รวมถึงยังมีสิทธิ์ลุ้นอีก 5 สาขา ทั้ง ภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม โดยบงจุนโฮ, บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม, ตัดต่อยอดเยี่ยม และองค์ประกอบศิลป์ยอดเยี่ยม


นอกจากนี้ ภาพยนตร์ที่เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยังมี Once Upon A Time...In Hollywood ของผู้กำกับ เควนติน ทาแรนติโน, The Irishman ผลงานของ มาร์ติน สกอร์เซซี , 1917 ของผู้กำกับ แซม เมนเดส, Ford v Ferrari, Marriage Story, Little Woman, Jojo Rabbit และ Joker ผลงานของ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ ที่เข้าชิงรางวัลมากที่สุดถึง 11 รางวัล จาก 9 เรื่อง ด้วยกัน


สำหรับการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 สามารถติดตามชมการถ่ายถอดสดได้ทาง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 115, 222) และ True Movie Hits (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238) เริ่มตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป 



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง