TNN online 'ริชชี่' เปิดใจแล้ว! เหตุผลปมดรามาเปลี่ยนตัวนางเอก

TNN ONLINE

บันเทิง

'ริชชี่' เปิดใจแล้ว! เหตุผลปมดรามาเปลี่ยนตัวนางเอก

'ริชชี่' เปิดใจแล้ว! เหตุผลปมดรามาเปลี่ยนตัวนางเอก

'ริชชี่ อรเณศ' เปิดใจแล้วปมดรามาการเปลี่ยนตัวนางเอก ยอมรับมีปัญหาเรื่องวิกผมที่ใส่ และเสียดายที่ไม่ได้เล่นจนถึงตอนจบ บอไม่โกรธ 'ม้า อรนภา' เพราะได้รู้จักกันอาจไม่คิดแบบนั้น

วันนี้ (7ม.ค.636) กำลังเป็นกระแสอย่างมากสำหรับละครเรื่อง "ซ่อนเงารัก" ที่เกิดดรามาการเปลี่ยนตัวนางเอกจากบทฝาแฝด ขวัญเอย และ ขวัญมา ที่รับบทโดย "ริชชี่ อรเณศ" มาเป็น "มารีน่า ศดานันท์" น้องสาว ของ มาร์กี้ ราศรี ทำเอาแฟนละครหลายๆคนบอกไม่อินและรู้สึกว่าไม่ประติดประต่อนั้น จนผู้จัดละครอย่างไก่-วรายุฑ มิลินทจินดาได้บอกว่าให้ไปถามตัวนักแสดงเอง 

ล่าสุด ริชชี่ อรเณศ ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งพร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า มีปัญหาเรื่องวิกผมจริงๆ ซึ่งวิกที่ใส่มีหลายอัน และตนพยายามที่จะทำงานอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าวิกผมจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ และแผลที่เกิดขึ้นเหมือนเป็นแผลกดทับเป็นรอยตรงที่ใส่วิก

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง จริงๆ มันเป็นเรื่องของบทที่เป็นแบบนั้น พอตัวละครศัลยกรรมหน้าก็ต้องเปลี่ยนคนเล่น ตนเป็นแค่นักแสดง ตนเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นจนถึงตอนจบ

ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น พอมีข่าวออกมาก็รู้สึกตกใจ ยอมรับว่าวันแรกๆ นอนไม่ได้เลย พอผู้ใหญ่โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนั้นความรู้สึกคือเศร้า เลยร้องไห้ออกมา 

"ส่วนเรื่องกรณีกับพี่ม้า อรณภานั้น ไม่โกรธเลย ตนเองไม่รู้จักพี่ม้า พี่ม้าก็ไม่รู้จักตนเอง ถ้าได้รู้จักกันพี่เขาอาจจะไม่คิดแบบนั้นก็ได้ ไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้โกรธเลย และเรื่อง #saveริชชี่ รู้สึกขอบคุณทุกคนมาก ๆ ก็ได้เข้าไปดู เห็นน้อง ๆ บางคนสมัยเรียนที่ไม่ได้ติดต่อกัน ก็มาเจอเขาตอนนี้ ก็ดีใจ ขอบคุณทุกคนเลยที่เซฟหนู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#saveริชชี่ พุ่งติดเทรนด์! 'ม้า อรนภา' แฉปมเปลี่ยนนางเอกซ่อนเงารัก
"ไก่" จวก "ม้า" พูดเรื่องนิสัย "ริชชี่" เกินจริง แจงทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด
เละเลย!ชาวเน็ตบุกไอจี 'ม้า' จี้ขอโทษ 'ริชชี่'

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง