TNN online รักสุกงอม! 'เป้ วงมายด์ - น้องกร' จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

รักสุกงอม! 'เป้ วงมายด์ - น้องกร' จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

รักสุกงอม! 'เป้ วงมายด์ - น้องกร' จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

'เป้ วงมายด์' จูงมือ 'น้องกร' จดทะเบียนสมรสแล้วที่สถานทูตอังกฤษ หลังจากทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปได้ไม่กี่วัน

วันนี้( 28 ม.ค.63) หลังจากก่อนหน้านี้หนุ่มนักร้อง "เป้ วงมายด์" สร้างฮือฮาทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ "น้องกร" แต่งงานที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เปิดตัวคบหากันเมื่อช่วงประมาณเดือนส.ค.ปีที่แล้ว

ล่าสุด เป้ วงมายด์ และ น้องกร ก็ได้จับมือกันจดทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายได้โพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย#imblessed#ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆที่พบเห็นเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

รักสุกงอม! 'เป้ วงมายด์ - น้องกร' จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

รักสุกงอม! 'เป้ วงมายด์ - น้องกร' จดทะเบียนสมรสกันแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เป้ วงมายด์"สละโสด คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวที่ลอนดอน

ไม่โสดแล้ว! 'เป้ วงมายด์'เปิดตัวแฟนใหม่ด้วยภาพสุดฮา


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง