TNN online เหตุขัดข้องบางประการ! ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรวมศิลปินดังกะทันหัน

TNN ONLINE

บันเทิง

เหตุขัดข้องบางประการ! ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรวมศิลปินดังกะทันหัน

เหตุขัดข้องบางประการ! ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรวมศิลปินดังกะทันหัน

แถลงการณ์จากผู้จัดรวมศิลปินดังระดับตำนาน มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงด้วยเหตุขัดข้องบางประการ พร้อมแจ้งให้แฟนเพลงที่ซื้อบัตรติดต่อขอรับเงินคืน

วันนีั้ (19ม.ค.63) ความคืบหน้าจากรณีเทศกาลคอนเสิร์ตรวมศิลปินดังระดับตำนาน The Legend Music Festival 2020 ที่มีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี ยกเลิกกะทันหัน จนคอดนตรีที่หวังมาร่วมสนุกรอเก้อด้วยความผิดหวัง

ล่าสุด ทางผู้จัดงานได้ออกมาชี้แจงแล้ว ระบุว่า คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020 ที่มีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงในวันดังกล่าว ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ ในส่วนของขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อขออนุญาตในการจัดงานดังกล่าวฯ จึงไม่สามารถดำเนินการจัดการแสดงได้ตามที่กำหนดไว้

1.สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าบัตรคอนเสิร์ตคืนได้ที่ เพจ www.facebook.com/ticketme.co หรือโทร 063-212-3888 , LineID: @ticketme เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-19:00 น. ติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563 และจะได้รับเงินคืนไม่เกิน วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

2.สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์คืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหม่ ผ่านทางเพจ www.facebook.com/thelegendmusicfestival โดยท่านสามารถเก็บหลักฐานดังกล่าวไว้ เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา

เหตุขัดข้องบางประการ! ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตรวมศิลปินดังกะทันหัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง