TNN online "ฟ้าใส" ปัดเกาเหลา "โจ้ เซอร์เฟซ" หลังประกวด MU 2019

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฟ้าใส" ปัดเกาเหลา "โจ้ เซอร์เฟซ" หลังประกวด MU 2019

ฟ้าใส ปัดเกาเหลา โจ้ เซอร์เฟซ หลังประกวด MU 2019

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" ปฏิเสธเกาเหลากับดีไซเนอร์ "โจ้ เซอร์เฟซ" หลังประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 เสร็จ พร้อมชี้แจงเหตุที่ไม่ค่อยเห็นออกงานอีเว้นต์หลังกลับมาไทยเพราะตั้งใจรักษาตาที่อักเสบช่วงประกวดให้หายดีก่อน

วันนี้ (15 ม.ค.63) "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เปิดเผยว่า หลังจากกลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 แล้วไม่ค่อยได้เห็นตามงานต่าง ๆ เพราะตั้งใจพักรักษาตาที่อักเสบช่วงประกวดให้หายดีก่อน ตอนนี้กลับมาลุยงานได้เต็มที่แล้ว มีงานหลายอย่างติดต่อเข้ามาทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งงานเบื้องหน้ามีโปรเจกต์ที่กำลังจะทำแต่ขอเก็บรายละเอียดไว้ก่อน ไม่กลัวกระแสจะหายไปเชื่อว่าแฟนคลับจะสนับสนุนในทุกบทบาท นอกจากนี้ ตั้งใจอยากทำงานเบื้องหลังเป็นครูสอนบุคลิกภาพให้กับรุ่นน้องด้วย

ฟ้าใส ปัดเกาเหลา โจ้ เซอร์เฟซ หลังประกวด MU 2019

ขณะเดียวกันเรื่องที่มีดรามาจนเกิดเป็นแท็ก #Saveฟ้าใส จากแฟนนางงาม จากข่าวลือที่ว่ามีปัญหากับดีไซเนอร์ดัง "โจ้ เซอร์เฟซ" ที่ช่วยเหลือทำชุดราตรีตอนประกวด เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้เห็นข่าวนี้ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากันและการประกวดทุกคนช่วยเหลือเต็มที่ การประกวดมีการพูด ฟ้าใส ทั้งด้านดีและไม่ดี ต้องขอบคุณทุกคนที่ยังพูดถึงและสนับสนุน

ฟ้าใส ปัดเกาเหลา โจ้ เซอร์เฟซ หลังประกวด MU 2019

ส่วนดรามาที่เข้ามาหลังจากประกวดไม่ได้ทำให้คิดมากเพราะไม่ได้สนใจ บางเรื่องที่คนบอกว่าเป็นวงในออกมาพูดก็ไม่ใช่วงในจริง ๆ เวลาเกิดดรามาขึ้นจึงอยากให้ฟังความจากทั้ง 2 ด้าน ยอมรับว่ามีดรามาช่วงแรก ๆ เข้ามาในชีวิตรู้สึกเจ็บ แต่หลังจากมีประสบการณ์ประกวดมาหลายรอบเริ่มมีภูมิคุ้มกันเรื่องดรามาแล้ว

ฟ้าใส เผยอีกว่า ตอนนี้มีรุ่นน้องที่ตั้งใจเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต้องการมาปรึกษาตนก็ยินดีให้คำปรึกษาเต็มที่

ฟ้าใส ปัดเกาเหลา โจ้ เซอร์เฟซ หลังประกวด MU 2019

ฟ้าใส ปัดเกาเหลา โจ้ เซอร์เฟซ หลังประกวด MU 2019

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง