TNN online “เจี๊ยบ อาร์สยาม”เข็ดแล้วสามีเด็ก! ฟ้องหย่าเรียก 3.5 ล้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

“เจี๊ยบ อาร์สยาม”เข็ดแล้วสามีเด็ก! ฟ้องหย่าเรียก 3.5 ล้าน

“เจี๊ยบ อาร์สยาม”เข็ดแล้วสามีเด็ก! ฟ้องหย่าเรียก 3.5 ล้าน

“เจี๊ยบ อาร์สยาม”นักร้องดังควงทนายความยื่นฟ้องหย่าสามีเด็กกับกิ๊ก หลังจับได้คบซ้อนขอหมั้นกับสาวคนใหม่ เรียกค่าเลี้ยงดู 3.5 ล้านบาท พร้อมเปิดใจเข็ดแล้วคบเด็กใครไม่เจอกับตัวไม่รู้

จากกรณีปัญหารักร้าวของสองสามีภรรยา ระหว่าง เจี๊ยบ อาร์สยามนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งมีชื่อจริงว่า นางสาวเบ็ญจพร คงมั่น อายุ 48 ปี นายธวัชชัย หรือ ฟลุค คงมั่ง อายุ 21 ปี สามีที่อายุอ่อนกว่ากันถึง 27 ปี ที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาได้เพียงปีเศษ แล้วฝ่ายสามีแอบไปคบซ้อนและขอหมั้นหมายกับหญิงสาวอายุ 24 ปี ชาวบ้านใน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จนกลายเป็นปัญหารักร้าวและต่างฝ่ายออกมาแฉพฤติกรรมกันไปมาจนไม่สามารถหวนกลับมาคืนดีกันได้ตามข่าวที่เสนอนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร นางสาวเบ็ญจพร หรือ เจี๊ยบ อาร์สยามนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วย นายกมลภู สวัสดิสาร ทนายความ ได้ยื่นฟ้องหย่าสามีคือ นายธวัชชัย หรือฟลุค คงมั่น อายุ 21 ปี  ภายหลังการยื่นเอกสารหลักฐานฟ้องหย่าแล้ว เจี๊ยบ อาร์สยามได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่สวนสาธารณะเมืองชุมพร ถึงกรณีดังกล่าวว่า วันนี้ได้มายื่นฟ้องหย่ากับนายธวัชชัย  ผู้เป็นสามีหลังจับได้และมีหลักฐานว่าแอบไปมีชู้คบซ้อนกับหญิงคนใหม่ โดยจัดพิธีหมั้นกันในอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ตามที่เป็นข่าวแล้วนั้น และได้ยื่นฟ้องผู้หญิงคนดังกล่าวด้วยเพราะที่ผ่านผู้หญิงคนนี้ยังไม่เคยติดต่อหรือมาพูดคุยอะไรกับตนเลย และยังทราบว่าทั้งคู่ยังติดต่อไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด

เจี๊ยบ กล่าวต่อว่านอกจากฟ้องหย่าแล้วตนยังได้ฟ้องเกี่ยวกับสินสมรสที่ไปสร้างเรือนหอไว้ที่บ้านของฝ่ายชายด้วยเพราะสร้างด้วยเงินของตนเกือบทั้งหมด มีฝ่ายชายช่วยออกบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งภายในบ้านก็ของตนแทบทั้งสิ้น และยังได้ฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูอีกเป็นเงินประมาณ 3,500,000 บาท ซึ่งทั้งหมดตนมีหลักฐานพร้อมที่จะแสดงต่อศาลอยู่แล้ว

 

เจี๊ยบ กล่าวต่อว่าที่ผ่านมาตนรักจริงจึงยอมแต่งงานด้วยปัจจุบันฟลุคสามีตนนั้นไม่ถือว่าเด็กเพราะบรรลุนิติภาวะแล้วแม้เราจะคบกันมาตั้งแต่เขาอายุ 15-16 ปี แต่ช่วงนั้นยังไม่คิดอะไรมาก จนกระทั่งเขาอายุ 20 ปี เขามาขอแต่งงานด้วยเราก็เห็นว่าเขารักเราจริงและพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันจึงตกลงแต่งงานด้วย เมื่อแต่งงานแล้วเขายังขอให้ตนจดทะเบียนสมรสและเปลี่ยนชื่อนามสกุลเดิมของตนคือ นางสาวเบ็ญจพร อุ๋ยอั้น มาเป็น นางสาวเบ็ญจพร คงมั่น ที่ผ่านมาตนยอมทุ่มเทให้ทุกอย่างก็เพราะความรักความเชื่อใจต่อกัน แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาพังทลายไปจนหมดสิ้น

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเข็ดกับการมีสามีเด็กไหม เจี๊ยบ ตอบทันทีว่าเข็ดมากซึ่งปกติตนไม่ใช่ชอบเด็กนะเพราะเราเองเป็นผู้ใหญ่แล้วอยากได้ผู้ใหญ่ที่มั่นคง แต่มันอาจจะเป็นเวรกรรมก็ได้เพราะก่อนจะมาแต่งงานเราคบกันมา 5 ปี จึงเปิดใจให้กับฟลุค แต่พอมาอยู่กินกันจริงๆเขากลับไม่ได้โตขึ้นเลยทำตัวเหมือนเด็กเล่น ตอนนี้ตนอายุมากแล้วขอพักเรื่องความรักไว้ก่อน จะขอมีความสุขเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เรื่องงานและแฟนเพลงจะดีกว่า ถ้าใครลองมาเจอสถานการณ์แบบนี้เชื่อว่าต้องเข็ดเหมือนตนแน่นอน


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง