TNN online เปิดเหตุผลกรีดใจ! "แนทเธอรีน"ไม่ลงเลือกตั้ง"BNK48" แรง ชัด จัดเต็ม!

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดเหตุผลกรีดใจ! "แนทเธอรีน"ไม่ลงเลือกตั้ง"BNK48" แรง ชัด จัดเต็ม!

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

"แนทเธอรีน" ตัดสินใจไม่ลงเลือกตั้ง "BNK48" ครั้งที่ 2 ไม่ใช่เพราะจะลาออก แต่มีเหตุผลที่บีบหัวใจกว่านั้น!

งานเลือกตั้ง BNK48 หรือ งานเลือกตั้งเซ็มบัตสึ เป็นงานใหญ่ประจำปีของ "48 Group" เปิดโอกาสให้แฟนคลับสามารถลงคะแนน "เลือกเมมเบอร์ที่ชื่นชอบ" เพื่อให้เป็นเซ็มบัตสึของซิงเกิ้ลต่อไป

ซึ่งงานเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของ BNK48 ในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "BNK48 2nd Senbatsu General Election" โดยมีเหล่าสมาชิกลงชื่อเข้าร่วมการโหวตในครั้งนี้มากมาย อย่างเช่น เฌอปราง อารีย์กุล ที่ออกมายืนยันการลงสมัครก่อนหมดเวลาเพียงไม่นาน

แต่ที่กำลังเกิดเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ "แนทเธอรีน" ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ออกมาประกาศว่าเธอจะไม่ลงชื่อเข้าร่วมงานเลือกตั้งในครั้งนี้ จนกลายมาเป็นกระแสข่าวลือว่า เป็นเพราะเธอกำลังมีแผนจะลาออกจากทีมใช่หรือไม่?

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

แต่ล่าสุด "แนทเธอรีน ดุสิตา" ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันเกี่ยวกับเรื่องการลาออกนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่พร้อมกันนี้เธอได้ชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ลงเลือกตั้งในครั้งที่ 2 นี้ไว้ได้อย่างกระแทกใจหลายคนจริงๆ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

"เนื่องจากมีข้อขัดข้องบางประการ ของดไลฟ์ แต่ใช้โพสต์นี้ชี้แจงแทนนะคะ

"ทำไมถึงไม่ลงเลือกตั้ง?" ที่หนูจะไม่ลง ไม่ใช่เพราะหนูอยากจะลาออกนะคะ แต่อะไรหลายๆอย่างมันไม่เป็นเหมือนที่เราคิด และมีอะไรหลายอย่างที่มันเปลี่ยนไป

การเลือกตั้งครั้งที่แล้วของหนู เหมือนกับการขึ้นเขาเลยค่ะ หนูมีหน้าที่ปีนเขา หาหินที่เหมาะสม หาช่องทางขึ้นเขา แล้วคอยเลี้ยงตัว ไต่ขึ้นไปเรื่อยๆให้ถึงยอดเขา ส่วนแฟนคลับก็เหมือนเป็นกำลัง เป็นคนที่ผลักดันให้เราสามารถปีนขึ้นไปบนเขาได้ ก่อนขึ้นเขาได้มีการนัดหมายกันว่า จะมีคนคอยรับเราบนเขา 

แต่พอแฟนคลับผลักดันให้เราขึ้นเขาแล้ว เราพยายามหาช่องทางเต็มที่แล้ว และปีนเขาอย่างสุดกำลังแล้ว แต่พอเกือบจะถึงยอดเขา คนที่รอรับเรา เขาไม่ช่วยฉุดเราขึ้นมา และยังฉุดคนข้างหลังเราอีกหลายคนขึ้นไปด้วย มันทำให้หนูรู้สึกแบบนั้น

หนูจึงขอไม่ลงเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะหนูไม่เห็นความคุ้มค่าของการที่จะตะเกียกตะกายขึ้นไปทำอะไรบนนั้นแล้ว ไม่ใช่เพราะไม่สู้ แต่ขอเลือกสู้ในสนามอื่นดีกว่าค่ะ

การสู้ของแต่ละคน มันไม่เหมือนกันหรอก คนที่ตามหนูก็จะรู้ดีว่าที่ผ่านมาหนูสู้จนตัวตายขนาดไหน หนูเหนื่อยขนาดไหนกว่าจะสร้างวันนี้ขึ้นมาได้ ได้โปรดอย่าเอานิยามของตัวเองมาตัดสินหนูเลยค่ะ เพราะมันจะไม่ถูกหรอก ตัวหนูรู้ตัวเองดีที่สุด

คนที่เห็นหนูขึ้นเขาไปแล้ว หลายคนคงคิดว่าส่งขึ้นไปได้แล้ว มันคงจะมีที่อยู่วิวดีๆให้หนู มีFacilitiesครบครันให้หนู ตอนแรกหนูก็คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ แต่สิ่งที่เจอคือ การต้องพยายามดิ้นรนอยู่บนเขา โดยไม่มีปัจจัย4 ไม่มีอุปกรณ์ซัพพอร์ตอะไรเลย ในเวลาที่คนอื่นมีกันหมด ถ้าทุกคนขึ้นไปแล้วไม่มีเหมือนกันหมด ไม่มีปัญหาค่ะ หนูคงสู้จนตัวตาย แต่ปรากฎว่าเลือดตาแทบกระเด็น ถ้าต้องสู้แบบนี้ หนูว่ามันเหนื่อยแบบไม่ฉลาดเกินไป

จริงๆถ้าลำพัง หนูเสียแรงคนเดียว หนูทุ่มเทคนเดียว หนูลำบากกับมันคนเดียว หนูก็คงโอเค เพราะถ้าสุดท้าย มันจะไม่คุ้ม หนูก็คงไม่ได้รู้สึกแย่มาก

แต่นี่มันเกี่ยวข้องกับกลุ่มแฟนคลับของหนูด้วย ไม่ใช่แค่หนูคนเดียวที่ต้องทุ่มเท ทุกคนก็ต้องทุ่มเท ไม่ใช่แค่หนูที่เหนื่อย ทุกคนก็ต้องเหนื่อยเหมือนกัน

ดังนั้นการต่อสู้ของวงนี้ การต่อสู้ของหนู ไม่ได้แปลว่ามีแค่หนูเท่านั้น คนที่สู้ไม่ได้มีแค่หนู แต่แฟนคลับของหนู เป็นคนที่ต้องสู้ไปกับหนูด้วย จะให้หนูเอาผลประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงแฟนคลับของหนูว่าเขาจะต้องเสียอะไรไปบ้าง หนูทำไม่ได้

หลังจากคิดทบทวน คิดแล้วคิดอีก หนูจึงสรุปได้ว่า หนูอยากให้ทุกคนเก็บเงินมาไว้จับมือหนูมากกว่า อย่างน้อยการมาจับมือ เราทั้งสองฝ่ายยังได้แลกเปลี่ยนกำลังใจซึ่งกันและกัน ได้พูดคุยกันให้หายคิดถึงเนอะ มาจับมือหนูกันเยอะๆนะคะ

สรุปก็คือหนูเห็นว่ามันไม่คุ้ม ไม่ใช่สำหรับหนูที่ไม่คุ้ม เพราะถ้าเป็นตัวหนูคนเดียว ไม่มีอะไรที่ไม่คุ้มหรอกค่ะ มีแต่ได้ แต่มันไม่คุ้มสำหรับแฟนคลับของหนูค่ะ

ดังนั้นเมื่อเห็นว่าไม่คุ้ม หนูก็อยากจะไปสู้ในเวทีอื่นมากกว่า เว้นแต่ เจ้าของเวทีเขาจะไม่ต้องการหนู หรือแสดงออกให้หนูรู้ว่าหนูไม่มีค่าพอสำหรับเขา ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นขึ้นมา หนูก็คงจะอยู่ไม่ได้ค่ะ

หนูรักพวกคุณที่สุด อยากให้รู้ว่าทุกสิ่งที่หนูทำ หนูไม่ได้คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น หนูคิดถึงทุกคนเสมอ

รักกันต้องไม่เห็นแก่ตัวและไม่เอาเปรียบกันค่ะ หนูรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ หนูรู้ว่าทุกการกระทำย่อมมีผลตามมาเสมอ และหนูจะยอมรับผลของการกระทำทุกอย่างที่หนูได้ทำลงไปค่ะ แล้วไว้เจอกันนะ 


เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!

เปิดเหตุผลกรีดใจ! แนทเธอรีนไม่ลงเลือกตั้งBNK48 แรง ชัด จัดเต็ม!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เจนนิษฐ์-มิวสิค"BNK48สุดเจ๋งรับรางวัล The Asian Stars: Up Next เทศกาลภ.มาเก๊า
- 'มัยร่า BNK48'ร่ำไห้ ลาออกจากวงท่ามกลางพิษข่าวฉาว
- แฮชแทค"อวสานมัยร่า"พุ่งติดเทรนด์ หลังโอตะแฉภาพ"มัยร่าBNK48"ควงหนุ่มมีเมียแล้ว
- โอตะพร้อมมั้ย? มาแล้วแฟนมีตครั้งแรกของ "เฌอปราง BNK48"

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง