TNN online รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก

TNN ONLINE

บันเทิง

รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก

รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก

เกิดอุบัติเหตุคณะรถยนต์ ทศพล หิมพานต์ นักแหล่ชื่อดัง ชนประสานงากลางสี่แยก พังยับ โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

 อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 23 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ธนันชล สังนวล พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบาล อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกมิยาซาว่า ถนนสายบางบาล ผักไห่ ตำบลบางหลวงโดด อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ไปให้การช่วยเหลือ

  รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์น ฮอนด้า เอสอาร์วี สีขาวหมายเลขทะเบียน 8 กข – 6538 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กร – 9129 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปข้างทาง เกือบจะชนเข้ากับศาลข้างทาง สภาพด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย มีนายธงชัย แก้วประเสริฐ อายุ 55 ปี เป็นน้องชายของ น้าพวง เชิญยิ้ม เป็นคนขับรถ

  รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก

ใกล้กันพบนายทศพล หิมพานต์ หรือ นายสมบูรณ์ จุลมุสิก น้องร้องนักแหล่ชื่อดัง อยู่ในอาการตกใจ เบื้องต้นทราบว่า นายทศพล หิมพานต์ พร้อมคณะ ขับรถยนต์ตามกันมา 2 คัน เลิกจากทำขวัญนาค และแสดงคอนเสิร์ต งานบวช ที่ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง อยู่ระหว่างเดินทางกลับ เข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มาถึงสี่แยก ด้วยความไม่ชำนาญเส้นทาง รถคันที่ชนขับนำหน้ารถที่ตนเองนั่งมาคันหลัง จึงชนกับรถยนต์คู่กรณี ที่วิ่งมาจาก อำเภอผักไห่ มุ่งหน้า เข้า อำเภอบางบาล จนทำให้รถตกข้างทางได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รู้สึกตกใจมาก ส่วนเรื่องของคดีมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของ ประกัน โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บมากหรือมีผู้เสียชีวิต

รถยนต์คณะ”ทศพล หิมพานต์”ชนกลางสี่แยก


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง