TNN online 21 ปีเครื่องบินตก! "เจมส์" โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

21 ปีเครื่องบินตก! "เจมส์" โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

21 ปีเครื่องบินตก! เจมส์ โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

"เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” นักร้องหนุ่มโพสต์ขอบคุณทีมกู้ภัยที่ช่วยให้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก เมื่อ 21 ปีก่อน

โศกนาฏกรรมที่ไม่มีวันลืมของนักร้องหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ซึ่งโชคดีที่เป็น 1 ใน 45 ผู้รอดชีวิตกับเหตุการณ์สุดระทึกเที่ยวบิน 261 (ทีจี 261) แอร์บัส เอ 310-300 ทะเบียน HS-TIA ซึ่งบินจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานีตกเมื่อ 11 ธ.ค.2541

ล่าสุด วันนี้ (11 ธ.ค.62) เป็นวันครบรอบ 21 ปีเต็มกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับชีวิตน้องร้องหนุ่ม โดยเจมส์ได้โพสต์ภาพของทีมกู้ภัยที่ช่วยเหลือออกมาจากที่เกิดเหตุ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือจนรอดชีวิตในเหตุการณ์ร้ายมาได้ 

เจมส์ ระบุว่า "ตลอด21 ปี ที่ผ่านมา...มีผู้คนมากมายบอกผมว่าเป็นผู้แบกผมออกมาจากที่เกิดเหตุ... ผมนั่งนึกทบทวนคิดว่ามากกว่า100คนนะที่บอกผม... ทุกคนจะพูดเหมือนกันว่าเป็นคนแบกผมออกมากับมือ...แต่ภาพๆ นี้ แสดงให้เห็นโฉมหน้าที่เเท้จริงชัดๆ ของพี่กู้ภัยที่เเบกผมออกมาในวันนั้น... (และผมก็เชื่อว่า พี่ๆ อีกเป็น100คน ที่เข้ามาทักผมท่านน่าจะเป็นหนึ่งในทีมช่วยเหลือวันนั้น ท่านแบกหลายชีวิตอาจมีจำผิดพลาดไปบ้าง)

ขอบคุณย้อนหลังจากหัวใจพี่ทั้ง 2 ท่านในรูป และพี่ๆ ในทีมกู้ภัยทุกท่านในวันเกิดเหตุ 11ธค 2541... ทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังครับ️ ขอแสดงความรำลึกถึงผู้สูญเสียชีวิตทุกท่าน...และขอให้ผู้อ่านทุกท่านใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท อะไรเป็นสิ่งดีจงรีบทำ จงรีบแสดงความรักแก่คนที่ท่านรัก อย่าคิดว่าค่อยทำพรุ่งนี้...เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มี ชาติหน้ามาถึงก่อนวันพรุ่งนี้... เหมือนเหตุการณ์ที่ผมเคยประสบมาครับ

#TG261 #เจมส์เครื่องบินตก21ปี #เจมส์เรืองศักดิ์"

21 ปีเครื่องบินตก! เจมส์ โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

21 ปีเครื่องบินตก! เจมส์ โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

21 ปีเครื่องบินตก! เจมส์ โพสต์ขอบคุณกู้ภัยช่วยให้รอดชีวิต

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง