TNN online "ดา เอ็นโดรฟิน"มาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดา เอ็นโดรฟิน"มาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

กลายเป็นดราม่าชั่วข้ามคืน หลังมีสาวปริศนามาทวงถามสามีบาร์เทนเดอร์กับ "ดา เอ็นโดรฟิน" หลังไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่ง

จากกรณีมีสาวปริศนารายหนึ่งมาโพสต์ตามหาสามีถึงในไอจี โดยระบุข้อความว่า "รู้จักคาสันไหมคะ , เห็นคาสันไหมคะ รบกวนบอกกลับบ้านด้วย, คุณดาคะ เห็นบาร์เทนเดอร์ชื่อคาสันไหมคะ พอดีมีคนเห็นขึ้นรถไปกับคุณ ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ลูกกับเมียเป็นห่วง ถ้าเจอยังไงรบกวนบอกกลับบ้านด้วยค่ะ" 

ต่อมาเพจดังอย่าง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14" ได้แชร์คลิปที่ลูกเพจส่งมาให้ซึ่งเป็นคลิปที่ดากำลังฝึกทำเครื่องดื่มอยู่กับบาร์เทนเดอร์ในบาร์น้ำของร้านที่ไปแสดงในคืนนั้น(ดูจากชุดที่สวมอยู่) โดยเขียนข้อความว่า..

#ใครก็ได้ช่วยกูทีกูไม่เก็ทอะ ลูกเพจส่งคลิปมนี้มาละให้กูใส่แคปชั่นเพลง "เรื่องของเรา" พอกูถามคืออะไรมันบอกถ้ากูโพสต์เดี๋ยวก็ได้คำตอบว่างี้อะ มรึ้งงงงงงงคืออะไรวะ? อยากขอ ขอเธออย่าหวั่นไหว เรื่องนี้ มีแค่เราใช่ไหม

ล่าสุดนักร้องสาวได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ยอมรับว่าตกใจมาก ดาเงียบไป 3วัน แต่อยู่ดีๆมันกลายเป็นสงครามน้ำลาย ข้อความที่ดาได้ก็เหมือนที่ทุกคนไปเห็นคือมีผู้หญิงคนหนึ่งที่มาตามหาสามี"

ทั้งนี้ "ดา เอ็นโดรฟิน" ยอมรับว่ารู้จักกับ คาร์สัน หนุ่มบาร์เทนเดอร์จริง แต่เป็นเพียงเพื่อนของเพื่อน ไม่ได้สนิทอะไรกัมากขนาดนั้น เมื่อเช้าดาเพิ่งได้มาดูคลิปที่ไปเช็คเครื่องดื่ม ที่ตลกคือแบบไม่มีแพรวกับลุลาเลยหรอค่ะ คือวันนั้นเราถ่ายรายการเสร็จ แล้วแพรวกับลุลามาเป็น Guest ให้ดา เราก็ไปกินกันต่อที่บาร์แห่งนี้ วันนั้นเกิร์ลแก๊งค์มากันประมาณ7-8คน

ส่วน "คาร์สัน" ยอมรับว่าได้ขึ้นรถมาด้วยกันจริง แต่ไม่ได้อยู่กันแบบ 2 ต่อ 2

"คนที่อยู่ในรถมีหม่ามี้กับดา แล้วก็คาร์สัน จริงๆ แต่จะบอกว่าตอนเช้าเนี่ยทุกคนแยกย้ายกันไปดูแลตัวเองกันอยู่แล้ว คือบ้านดาเป็นศูนย์รวม เสร็จงาน เลิกงานผับ ตี 2-3 เราก็จะเป็นคนชวนทุกคนไปต่อไหม แล้วเดอะแก๊งก็ไป แต่เราตื่นมาเที่ยงครึ่งปุ๊บ เฮ้ย..นี่คืออะไรอ่ะ แล้วเรานี่แหละเป็นคนดรอปบอกซ์เข้าไปในอินสตาแกรมของคุณคาร์สันว่า ยูไอได้แมสเสจพวกนี้ มันเกิดอะไรขึ้น ยูช่วยติดต่อเขากลับด้วยนะ"

ส่วนสถานะของผู้หญิงคนดังกล่าวกับคาร์สันเป็นสามีภรรยากันจริงๆ หรือเปล่านั้นตนไม่ขอพูด แต่คิดว่าทั้งคู่น่าจะเคลียร์กันแล้วทางด้านของฝ่ายชายได้ขอโทษตนกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทางเราแค่อยากให้เคลียร์ว่าการที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้มันสร้างความเสียหายจากประเด็นดังกล่าวนั้นก็ทำให้ถูกมองไปในเชิงชู้สาว ซึ่งดาก็ว่าเป็นเพราะข้อมูลจากฝ่ายเดียว

สุดท้าย "ดา เอ็นโดรฟิน" ได้ยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่มบาร์เทนเดอร์ว่า "ไม่มีอะไรเกินเลย ไม่มีชู้สาว เอาจริงๆ จะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นเชฟ ดีเจ หรือใครๆ ที่ดารู้สึกคุยถูกคอเวลาเราทำงานด้วย ก็จะแบบ พี่ๆ ไปบ้านฉันวันนั้นก็มีทั้งหม่ามี้ดา พี่จุ๋ม พี่กอล์ฟ แก๊งนี้ แล้วก็เด็กที่สตูดิโอ ที่ทำงานกันเสร็จตีสองตีสาม เพิ่งจะเริ่มได้แฮงก์เอาต์กันเท่านั้นเองมันอาจจะเป็นเพราะดาเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย และด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันก็เลยกลายเป็นเชิงชู้สาว ถ้าเกิดดายังมีแฟนอยู่ ต่อให้มีผู้ชายหรือผู้ชายขึ้นรถก็คงไม่น่าจะมีปัญหา"

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ดา เอ็นโดรฟินมาแล้ว ตอบชัด!หนุ่มบาร์เทนเดอร์ขึ้นรถไปด้วยกันจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผจก.ยัน"ดา เอ็นโดรฟิน"เตรียมแถลงดราม่า "คาสัน"หายตัวพรุ่งนี้!
- ยังงัยค่ะซิส? เพจดังเปิดคลิป"ดา เอ็นโดรฟิน"เช็คค็อกเทล หลังสาวถามหาสามีบาร์เทนเดอร์
- งานเข้า! สาวปริศนาโพสต์ตามหาผัวกับ “ดา เอ็นโดรฟิน”
- ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน "ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์" ลดสถานะจากแฟน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ